Phong cách

Em đột ngột chia tay tôi sau đúng 3 năm yêu nhau

Tôi xin lỗi cô ấy dù không biết mình đã làm gì sai, thậm chí tôi đã làm đủ mọi cách để cô ấy suy nghĩ lại và cho cơ hội.

Tôi năm nay đã tròn 30 nhưng cách đây 3 năm tôi có yêu một người và cô ấy kém tôi 5 tuổi. Đó cũng là mối tình đầu của tôi bởi trước đó tôi chưa từng phải suy nghĩ về tình yêu và cũng chưa phải đau khổ vì nó.

Mặc dù cũng có nhiều người thích tôi và bày tỏ tình cảm nhưng tôi lại thờ ơ với điều đó. Tôi không biết sao nhưng có lẽ là tôi không yêu những người đó. Rồi tôi gặp cô ấy và dường như điều gì đến cũng sẽ đến. Không hiểu sao tôi lại chọn cô ấy và tình yêu cứ thế bắt đầu và ngày càng sâu đậm.

Đối với tôi cô ấy là tất cả, không ai có thể thay thế được. Còn cô ấy lúc nào cũng nói rất yêu thương tôi nhưng lại luôn nghĩ về mối tình đầu, thậm chí còn hay liên lạc với người ấy mặc dù anh kia đã ở rất xa.

Trong thời gian ba năm bên cô ấy, tôi đã thay đổi hoàn toàn bản thân. Tôi ít đi chơi, không gặp bạn bè, không nhậu nhẹt, không đi đâu khác nếu không có bạn gái. Cũng trong thời gian đó cô ấy muốn làm gì tôi cũng đồng ý.

couple37-6678-1392340978.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

Thời gian yêu nhau lâu vậy nhưng chưa bao giờ tôi được về nhà cô ấy một cách đường đường chính chính cho dù tôi rất muốn. Còn đối với gia đình bên tôi, cô ấy dường như đã là một thành viên không thể thiếu. Tôi vốn không giàu có và công việc thường xuyên phải tăng ca, nhưng tôi cứ có thời gian là tôi lại dành cho cô ấy.

Và đúng ngày kỷ niệm 3 năm yêu nhau thì cô ấy nói lời chia tay. Tôi cảm thấy rất sốc và tất cả là như dấu chấm hết. Tôi đã xin lỗi cô ấy mặc dù tôi không biết tôi đã làm gì sai, thậm chí tôi đã làm đủ mọi cách để cô ấy suy nghĩ lại và cho cơ hội. Nhưng tôi càng làm điều gì thì cô ấy càng ghét tôi hơn, thậm chí còn chặn số điện thoại và Facebook của tôi. Tôi đã làm đủ mọi cách nhưng không liên lạc được với cô ấy.

Mặc dù đã chia tay gần nửa năm nhưng sao tôi vẫn không quên được hình bóng em. Có phải tôi quá yếu đuối nên không chấp nhận được sự thật này?

BB

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Em đột ngột chia tay tôi sau đúng 3 năm yêu nhau - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,437,014       46/1,073