Phong cách

Châu Anh và vẻ đẹp quên tuổi

Giám khảo âm nhạc, MC Đặng Châu Anh chia sẻ bí quyết sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ dù đã bước sang tuổi 42.

1.JPG

Châu Anh duy trì thói quen chăm sóc da với kem ngăn ngừa lão hóa từ năm 25 tuổi.

Sống lạc quan và tích cực

Cuộc sống của một người phụ nữ luôn có nhiều lo toan vất vả cho gia đình và công việc đặc biệt là vào dịp Tết. Tuy nhiên, Châu Anh chọn cách suy nghĩ tích cực, sống lạc quan và suy nghĩ đơn giản hơn để giảm stress. Chị chia sẻ: “Ngày trước, mỗi khi gặp chuyện buồn là tôi suy nghĩ đến mất ăn mất ngủ; bây giờ thì ngược lại, hễ gặp chuyện đau đầu, tôi tập yoga, đi ngủ sớm để giải tỏa đầu óc và giúp bản thân mình minh mẫn hơn vào ngày hôm sau”.

Chăm sóc da với thói quen dưỡng da đơn giản mà hiệu quả

Châu Anh sở hữu vẻ đẹp trẻ trung bất chấp thời gian. Dù bận rộn đến đâu, chị vẫn chú ý duy trì thói quen chăm sóc cho làn da của mình. Ít phụ nữ biết rằng, ngay từ độ tuổi 25, làn da bắt đầu phát ra những “cảnh báo sớm” như da sạm đi, màu da không đều, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và trở nên thô ráp … Châu Anh biết rõ làn da cần được “trợ giúp” để giữ được vẻ tươi trẻ và săn chắc, vậy nên bí quyết của chị là sử dụng sản phẩm ngăn ngừa lão hóa cho da ngay từ khi 25 tuổi.

Việc dưỡng da hàng ngày của chị luôn đều đặn các bước: rửa mặt thật sạch bằng kem tẩy trang, thoa nước hoa hồng giúp thanh tẩy, se khít lỗ chân lông, sau đó sử dụng kem ngăn ngừa lão hóa cao cấp của Pond’s Age Miracle để giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa- nếp nhăn và vết chân chim.

Ngoài ra, tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời là thủ phạm gây ra các đốm tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn, mất collagen và sừng hóa đặc biệt là đối với phụ nữ tuổi 30-40. Do đó, mỗi sáng sớm trước khi ra khỏi nhà, chị đều trang bị cho làn da mình vũ khí hiệu quả là kem ngày cùng dòng sản phẩm với chỉ số chống nắng SPF 15++ để tự tin khi hoạt động ngoài trời.

“Đặc biệt, tôi không massage mặt quá nhiều bởi da mặt là vùng da nhạy cảm, dễ bị tác động tạo thành nếp nhăn. Khi thoa kem, tôi chỉ nhẹ nhàng di chuyển những ngón tay lên da mặt mà thôi. Đồng thời, việc chăm sóc da không chỉ dừng ở da mặt mà tôi còn chăm sóc vùng da cổ và da tay, nơi “tố cáo” tuổi thật của phụ nữ. Tôi cũng kết hợp dùng thêm kem ban đêm vì tôi thích tận hưởng cảm giác da mặt săn chắc hơn vào mỗi buổi sáng và cảm giác da mặt mình cũng được chăm sóc kỹ lưỡng và nâng niu ngay cả khi ngủ" - chị chia sẻ.

Chế độ ăn uống hợp lý

Bên cạnh gương mặt tươi tắn thì thân hình thon gọn, săn chắc cũng là một yếu tố lớn giúp Châu Anh trông trẻ trung hơn. Tết đến có nhiều món ngon và hấp dẫn, tuy nhiên chị luôn quan tâm đến chế độ ăn uống hợp lý để giữ gìn vóc dáng của mình. Chị cho biết “Tôi uống rất nhiều nước ngay cả khi không khát, môi sáng thức dậy tôi luôn nhớ uống một ly nước thật to pha với một thìa mật ong. Đồng thời, tôi cũng ăn nhiều rau củ quả, các nhóm chất còn lại tôi không kiêng khem mà ăn vừa đủ. Mỗi tuần tôi dành ba buổi tập gym hoặc bơi lội"

2.JPG

Ngoài làn da tươi trẻ, Châu Anh còn sở hữu một vóc dáng cân đối, thon gọn.

Năm mới đến, mọi người đặc biệt là phụ nữ lại lo lắng thêm tuổi sẽ không còn giữ được vẻ tươi trẻ, vì thế Châu Anh chia sẻ cùng chị em bí quyết trẻ hơn đến 10 tuổi của mình - dòng ngăn ngừa lão hóa cao cấp Pond’s Age Miracle. Bạn có thể  nhận mẫu thử tại đây

3.jpg

Kem ngăn ngừa lão hóa cao cấp Pond’s Age Micracle.

Dòng ngăn ngừa lão hóa cao cấp Pond’s Age Micracle chứa phức hợp Intelligent Pro-Cell Complex gồm 6 dưỡng chất Glycerin, AHA, CLA/12HSA, Retinol Booster, Retinol, giúp thúc đẩy quá trình làm mới làn da, tích cực tác động lên các vùng da có nếp nhăn, vết chân chim và thâm nám, mang lại làn da mềm mịn và đàn hồi rõ rệt.

(Nguồn: JWT)

NgoiSao.net

Châu Anh và vẻ đẹp quên tuổi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,434,130       82/1,303