Phong cách

Gieo quẻ tuần 17/2

Dường như Thiên Bình trở nên thật sự cuốn hút trong những ngày đầu tuần, khiến ai đó phải hỏi đùa rằng có phải bạn có bí quyết nào đó.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Nếu Dương Cưu bị chỉ trích vì sự ích kỷ khi tuần mới gõ cửa, giải pháp tốt nhất chính là chuyển sự chú ý của mình sang một ai đó. Hãy nghĩ về họ. Dành cho họ sự yêu mến, quan tâm mà họ chưa có được, hoặc chưa đủ can đảm đề nghị với bạn. Hãy biến mình trở nên cuốn hút. Thứ năm, bạn cảm nhận rõ rệt sự trưởng thành trong con người mình. Đó là một hành trình chậm rãi, một quá trình mang tính trọn đời, nhưng cảm giác rõ ràng về sự chín chắn, lớn khôn là điều bạn có thể thấy. Thứ sáu, một chút lười biếng vào ngày thứ sáu sẽ được thay thế bằng sự hứng khởi trong dịp cuối tuần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thực tế thì chẳng có gì biến động trong ba ngày đầu tuần, nhưng điều gì đó rất tuyệt vời sẽ tìm đến. Đó là về mặt cảm xúc – bởi ngay cả những thứ bình dị nhất cũng mang lại cho bạn những xúc cảm mới mẻ. Bạn nhận thấy mọi người xung quanh vui vẻ hơn, sự gắn kết với họ cũng chặt chẽ hơn rất nhiều (đặc biệt trong ngày thứ năm), khi bạn cùng họ thưởng thức một bữa ăn vui vẻ nào đó. Và, chắc chắn có người sẽ nảy sinh sự ghen tị, khi họ biết bạn được yêu mến nhường nào. Thứ sáu, bạn bỗng trở nên đầy tâm trạng, nhưng thứ bảy và chủ nhật, mọi thứ sẽ ổn thôi.

e-9867-1392607357.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh rất bận rộn trong tuần này, đặc biệt là nửa đầu tuần. Dường như tất cả những mặt khác nhau của đời sống: công việc, chuyện tình cảm, sự nghiệp... đều một lúc đòi hỏi sự chú ý của bạn. Và dù tất cả không thực sự diễn ra theo cách bạn mong muốn, nhưng năng lực của bạn chính là chìa khóa để tất thảy đi vào guồng, và vì vậy, đừng lo lắng gì. Chủ nhật, hãy để ý tính ưa giáo điều của mình, và đừng quên rằng chẳng ai thích nghe những lời thuyết giáo đâu. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải trong tâm trạng muốn mua món đồ gì đó mới, hoặc sơn sửa lại nhà cửa, phòng ốc, hay đơn giản chỉ là tân trang lại khu vườn. Nhưng đó liệu có phải là thứ cốt lõi mà bạn quan tâm nơi tổ ấm? Thôi nào, nếu vấn đề gì đó khiến bạn không vui, hãy đối diện với nó trực tiếp, và xử lý cho ổn thỏa. Đương nhiên nói thì dễ, làm mới khó, nhưng bạn sẽ làm được mà.

Thứ năm và thứ sáu, những ngày mà cảm xúc lất át lý trí, khiến bạn khó lòng mà tập trung cho công việc. Vậy thì cuối tuần sẽ tốt hơn rất nhiều nếu như bạn ra ngoài và gặp gỡ bạn bè. Bạn nghĩ sao về việc đi xem một bộ phim nhỉ?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự kết hợp tuyệt vời giữa Sư Tử và những người bạn mang đến cho tất cả những ngày đầu tuần đầy hứng khởi. Đây cũng là thời điểm mà chuyện tình cảm của bạn có những biến chuyển thú vị. Thứ năm, bạn bắt đầu suy nghĩ một cách sâu sắc hơn về tình yêu, hạnh phúc, bạn tự hỏi mình: những cảm xúc này đến từ đâu, làm thế nào để giữ chúng... Thứ sáu, những suy nghĩ của bạn tập trung vào việc cản trở những nỗ lực của những kẻ bày mưu, nhưng những quan điểm của bạn thì hoàn toàn không thay đổi. Cuối tuần, ngày đề bạn bước ra khỏi thế giới của những câu chuyện cổ tích. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bất kể Xử Nữ đi đâu, làm gì, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể cùng đồng hành với những người bạn của mình. Lý do là bạn sẽ cần đến những lời khuyên, hoặc cả hai sẽ cùng quyết định cùng thanh toán một món đồ giá trị nào đó. Và, lợi ích của việc cùng shopping có thể chẳng liên quan gì đến chuyện shopping cả. Thứ tư, cuộc thảo luận nghiêm túc với ai đó về sự khác biệt giữa điều bạn muốn, và điều bạn cần sẽ khiến bạn cảm thấy ưu tư suốt cả ngày. Thứ bảy và chủ nhật, nếu như bạn thấy mình đang bị sa lầy, hãy mạo hiểm một chút để thoát ra.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vậy đâu là lý do khiến tất cả đều bị bạn cuốn hút? Có phải là nụ cười ngọt ngào, hay những phút đỏ mặt của bạn? Hay là đôi giày xinh xắn mà bạn mới mua? Dường như các hoạt động xã hội của bạn được tăng cường cho tới thứ năm, khi công việc thu hút toàn bộ sự chú ý của bạn. Thứ sáu, sự tập trung này càng được thể hiện rõ hơn, dường như bạn muốn bù đắp cho toàn bộ thời gian mà bạn đã phung phí đầu tuần. Thứ bảy và chủ nhật, cuối cùng thì bạn cũng đã tìm ra sự cân bằng giữa việc bạn cần phải làm, và việc bạn muốn làm.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đầu tuần cho Bò Cạp thấy một điều: bạn có thể nhìn nhận mọi việc theo những cách khác nhau, đưa ra những chọn lựa khác nhau. Với việc đưa ra các quyết định ư? – hãy cứ kiên nhẫn một chút, bởi vì có một điều thú vị thế này sẽ xảy ra: mọi câu trả lời sẽ tự nó xuất hiện, bạn chẳng phải tự mình phán quyết bất cứ điều gì. Tuyệt vời thay, ngay cả người mà bạn quan tâm bấy lâu, nay bỗng quay trở lại thể hiện tình cảm với bạn. Đừng bỏ phí cơ hội này. Cuối tuần, hãy nắm bắt lấy những điều thần kỳ này, và bạn sẽ bắt đầu một hành trình vô cùng mới mẻ và ấn tượng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần chút thời gian để suy nghĩ mọi thứ sao cho thật thấu đáo trong ngày đầu tuần. Bạn cần có sự chuẩn bị cho hành trình mà mình sẽ dấn thân. Nhưng thông điệp lớn nhất trong ngày đầu tuần lại chính là bạn luôn được yêu mến bởi những người bạn. Nhưng điều đó không giúp giải quyết những vấn đề liên quan đến sự nghiệp. Thứ tư, luật pháp (hoặc luật sư) sẽ có sự tác động tới đời sống của bạn. Hai ngày sau đó, tiềm thức đẩy đưa bạn theo những hướng khác nhau, khiến đầu óc bạn quay cuồng với hàng loạt ý nghĩ. Nhưng tới chủ nhật, ý nghĩ về những ngày nghỉ đem lại cho bạn sự hứng khởi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nhận thức rõ ràng về điều mà những người xung quanh bạn nghĩ. Và câu hỏi lớn nhất của bạn chính là: Bản thân bạn nghĩ gì. Dường như đây là giai đoạn tốt nhất để tìm kiếm câu trả lời. Thứ ba và thứ tư, thời điểm để bắt đầu một kế hoạch mới mẻ, nhưng nếu bạn vẫn chưa biết được thứ mà bản thân mong muốn, sao bạn có thể thực hiện được nó. Vậy thì hãy nhờ bạn bè giúp đỡ xem sao. Thứ năm, hãy đến thăm một ai đó, và trò chuyện với họ về nỗi băn khoăn của mình. Thứ sáu, những hy vọng, khát khao của bạn bỗng trở nên rõ ràng, và bạn có những chỗ dựa cần thiết để thực hiện nó. Vậy thì cuối tuần chính là ngày để lập kế hoạch đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người bạn mới sẽ tìm tới với Bảo Bình trong ngày đầu tuần mới, hoặc bạn chính là người chủ động tìm đến với họ. Hãy thử kết nối với những người mà bạn ít giao lưu, hoặc chưa từng tìm thấy tiếng nói chung. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả tuyệt vời mà mình có, và bạn hiểu rằng trước giờ mình đã nghĩ sai về họ. Thứ năm và thứ sáu, bạn được yêu cầu phải nói điều gì đó trước đám đông, và chỉ nghĩ về điều này thôi cũng khiến bạn hồi hộp. Nhưng đừng lo âu gì, bởi hai ngày cuối tuần sẽ đem lại những điều thú vị.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi người khiến Song Ngư phát điên trong những ngày đầu tuần. Trong khi bạn mong muốn cùng sẻ chia công việc, trách nhiệm với ai đó, họ biểu hiện sự lơ đãng và thiếu quan tâm. Vậy thì nếu bạn mong muốn gì đó, bạn chứ không phải ai khác – chính là người chủ động đưa ra quyết định, và thực hiện nó. Yên tâm là bạn sẽ làm tốt, vì bạn có sức mạnh tuyệt vời.

Nửa cuối tuần, bạn cho ai đó (kẻ coi thường và lợi dụng bạn) sáng mắt, khi bạn thực hiện công việc với nụ cười duyên dáng trên môi (quả thực bạn rất chuyên nghiệp). Cuối tuần, mọi thứ cuối cùng cũng diễn ra đúng theo ý bạn.

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 17/2 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,427,948       2/912