Phong cách

Tôi bị bạn trai lừa cả tình lẫn tiền

Lúc đến với tôi, anh chỉ nhắc tới tiền. Anh muốn mua cái này cái kia, tôi sẵn sàng hy sinh để được anh vui.

Nhiều lúc nghĩ lại giờ tôi mới biết mình ngu ngốc tới cỡ nào. Tôi yêu anh bằng cả trái tim, hy sinh tất cả cho anh, thậm chí chưa bao giờ tôi dám nghĩ gì cho bản thân mình.

Từ lúc quen anh đến giờ tôi giống như là một người đàn ông chứ không phải là một người con gái mà được người yêu mình chiều chuộng. Lúc nào đến với tôi, anh cũng chỉ nhắc tới tiền. Anh muốn mua cái này cái kia, vì yêu anh tôi sẵn sàng hy sinh tất cả để được anh vui. Còn tôi thì chưa bao giờ biết đến cảm giác được nhận quà từ anh là gì.

Lúc nào tôi cũng cố gắng làm tất cả để anh vui, nhưng chắc đó chính là sai lầm khi tôi đặt niềm tin quá nhiều nơi anh. Cho đến ngày tôi phát hiện ra mình mang giọt máu của anh thì anh cũng chỉ im lặng.

couple18-2195-1392519599.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

Anh không bao giờ hỏi thăm xem tôi như thế nào, có khỏe hay không? Cho tới khi tôi hỏi anh tính sao thì chỉ nhận được câu trả lời là: "Để anh hỏi ý kiến của mẹ".

Tôi biết là mình đã bị lừa tình, lừa tiền đau đớn nhưng lúc nào tôi cũng muốn cho anh một cơ hội. Cuối cùng thì tôi cũng nhận ra anh ta đã cao chạy xa bay. Nghĩ đến anh ấy tôi chỉ muốn bỏ đi giọt máu của anh nhưng thật sự tôi không làm được. Đúng là giờ trước mắt tôi chỉ toàn là màu đen nhưng tôi sẽ cố gắng sống để nuôi con tôi khôn lớn. Biết là khó khăn nhưng tôi không còn cách nào khác. Đúng là tôi đã quá ngu ngốc!

Phương Thùy

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Tôi bị bạn trai lừa cả tình lẫn tiền - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,430,640       195/2,025