Phong cách

Anh ruồng rẫy dù tôi hết lòng yêu

Vì yêu anh, em mất hết bạn bè người thân. Đau đớn hơn, khi biết em có thai, anh chỉ im lặng.

Cách đây một năm, trước khi quen anh, cuộc sống của em vỗn dĩ rất tốt đẹp. Em là một sinh viên giỏi, một người con ngoan và luôn hòa đồng, thân thiện với bạn bè. Em cũng đã có vài mối tình vắt vai nhưng không để lại cảm xúc gì lắm.

Rồi em quen anh, một người hơn em 8 tuổi, là hàng xóm ngày trước. Thú thực anh không hề đẹp trai chút nào, không giàu có, không vui tính... Vậy mà em vẫn yêu anh. Em rất ngốc đúng không? Em yêu anh khi mà anh có bạn gái cũ là một người không tốt, cô ấy làm một nghề không lương thiện, còn rất hay gọi điện phiền nhiễu em.

Anh suốt ngày nói chuyện với chị ý và còn lừa dối em vậy mà em vẫn bỏ qua. Em vẫn yêu anh kể cả khi bạn bè anh suốt ngày công kích để anh bỏ em, bởi họ nói tính em trẻ con, tiểu thư... Em vẫn yêu anh khi mà trước mặt bạn, anh chê em này nọ. Thậm chí, mẹ anh còn nói trước mặt mọi người rằng: "Anh thừa khả năng yêu người hơn em".

Em biết anh quen em cũng vì nhà em có điều kiện, vì bà anh quý em, vì anh đi xem bói thầy nói số phận em rất tốt, cuộc sống an nhàn, ai lấy em thì cũng sẽ giàu lên... Chính vì vậy anh mới yêu em, chứ không anh đã yêu người khác.

couple38-8856-1392372094.jpg

Ảnh minh họa: JupiterImages. 

Em cũng không hiểu mọi người sao lại ghét em. Bởi em trẻ con không giao tiếp niềm nở với người em không biết? Hay tại khi nhà anh nói em sang dùng cơm, em từ chối vì ngại nhưng anh lại nói em khinh người? Em nghĩ mình có tính trẻ con thật, nhưng điều đó không đồng nghĩa với sự xấu xa như bạn bè anh nói.

Bạn gái cũ của anh còn lăng mạ em, nói em là người độc ác, mưu mô khi lấy anh đi mất. Anh đã tin khi nghe điều này còn với em thì ngược lại. Em cảm nhận đối với anh chỉ có gia đình và bạn bè là trên hết. Thậm chí em biết, chị ấy còn ngủ với bao người, nói xấu gia đình anh nhưng anh vẫn một mực tin tưởng.

Anh nói yêu em và bay ra ngoài Bắc vì em, nhưng anh đều bỏ đi chơi với bạn bè, để em lạc lõng bơ vơ. Cũng vì yêu anh, em mất hết bạn bè người thân. Đau đớn hơn, khi em biết mình có thai với anh, nhưng anh chỉ im lặng.

Và em đã đấu tranh rất nhiều, quyết định bỏ đi giọt máu của mình. Giờ đây trong em chỉ có suy nghĩ mình sẽ không bao giờ tha thứ cho anh, cho gia đình hay bạn bè anh cả. Và em cũng sẽ không bao giờ tha thứ cho em vì đã quen một người không đáng như anh.

T.N11

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Anh ruồng rẫy dù tôi hết lòng yêu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,434,369       87/1,305