Phong cách

Chồng bắt tôi ly dị mới cho gặp con

Nhà chồng giữ con gái của tôi và bắt tôi lựa chọn giữa hai đường: một là quay về với nhà chồng khó tính, hai là chia tay.

Tôi năm nay 24 tuổi, chồng tôi 28 tuổi. Bây giờ, tôi rất bế tắc, không biết phải như thế nào nữa. Chúng tôi lấy nhau được 2 năm 4 tháng và có một con gái 18 tháng tuổi. Anh là người chơi bời nhưng từ ngày lấy tôi về, anh cũng đỡ đi một ít nhưng chẳng chịu làm ăn gì, để tôi đi làm nuôi cả nhà với bố mẹ chồng.

Tháng 5 năm ngoái, tôi xin cho chồng vào cùng công ty làm nhưng anh đi làm rồi, anh lại quay ra ham chơi. Anh không thích ở nhà nữa và dọn ra ngoài ở trọ, để tôi ở nhà một mình nuôi con và đối mặt với bố mẹ chồng. Bố chồng tôi khó tính, cổ hủ nên "soi" tôi mọi việc, đi đâu, làm gì.

Tối hôm mùng 2 Tết, vợ chồng tôi cãi nhau, chồng chửi cả mẹ đẻ tôi. Lúc đó, tôi đang ở bên nhà ngoại, tôi bảo anh không sang xin lỗi mẹ tôi thì tôi không theo anh về nữa. 3 ngày sau, anh sang xin lỗi và đón mẹ con tôi về.

ly-hon-7103-1392623288.jpg

Khi về đến nhà, bố chồng lại chửi tôi, nói tôi đi đâu thì đi nhưng để con tôi lại. Ông chửi tôi là loại không có bố (mặc dù bố tôi mất sớm). Nhiều lần tôi cam chịu nhưng hôm đấy ức quá, tôi đã gọi người nhà sang đón tôi về. Lúc đó, bố chồng đã gọi cả họ hàng nội ngoại đến và tuyên bố đuổi tôi, không nhận tôi là con nhưng vẫn giữ cháu lại.

Mẹ đẻ tôi thấy vậy thì xin đón tôi về vì thấy tôi khổ nhiều rồi. Tôi đành xa con. Tôi nhớ nó nhưng không biết phải làm sao. Chồng tôi bảo tôi cứ về nhà, không thì ra tòa xong mới được gặp con. Anh muốn tôi ly dị. Trong khi đó, mẹ đẻ tôi lại không muốn tôi quay về với chồng nữa. Còn tôi thì nửa muốn dứt, nửa muốn về vì tôi sợ con gái tôi còn nhỏ đã phải xa mẹ. Mọi người cho tôi lời khuyên đi. Cảm ơn mọi người.

Libu

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Chồng bắt tôi ly dị mới cho gặp con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,427,487       1/910