Phong cách

Giải pháp giúp loại bỏ lông

Triệt lông vĩnh viễn là một trong những phương pháp loại bỏ lông và giúp bạn có được làn da láng mịn trong mùa hè.

Theo như lời khuyên của chuyên gia, mùa xuân là thời điểm “vàng” cho việc triệt lông vĩnh viễn, bạn vừa đạt được hiệu quả triệt lông cao, tiết kiệm chi phí, đồng thời không phải chịu cảnh chờ đợi như mùa hè. Tuy nhiên, để rũ sạch 100% sợi lông cứng đầu bạn cần tuân thủ theo những nguyên tắc sau đây:

Nguyên tắc 1: lựa chọn công nghệ triệt lông.

Triệt lông vĩnh viễn đã ra đời khá lâu và phổ biến tại các nước phương Tây. Ở Việt Nam, một số spa vẫn sử dụng triệt lông công nghệ ánh sáng đơn sắc là tia laser với nhược điểm là gây bỏng rát và chi phí cao. Ngoài ra, công nghệ này chỉ triệt được cho các vùng da đậm màu không phù hợp với vùng da nhạy cảm hoặc lông tơ mỏng.

Do vậy, trước khi quyết định trải nghiệm công nghệ này, ngoài việc được thăm khám tình trạng lông, độ nhạy cảm của da, bạn cần kham khảo kỹ về công nghệ mình điều trị. Ưu điểm các công nghệ này có sự kết hợp bởi ánh sáng IPL và RF, bởi công nghệ này ngoài việc mang đến sự trải nghiệm nhẹ nhàng, giảm mọi sự đau đớn nhờ có sự kết hợp của sóng RF nó còn giúp làm săn chắc, trắng sáng, se khít lỗ chân lông vùng da điều trị.

1.jpg

Triệt lông công nghệ hiện đại không chỉ giúp bạn loại bỏ lông mà còn hỗ trợ điều trị bệnh viêm nang lông, giúp da được trẻ hoá.

Nguyên tắc 2: triệt lông cần có cam kết.

Những người chỉ sau 5 -7 lần triệt lông đã giảm 99%, nhưng có những người phải đến 8-10 lần lông mới biến mất. Lông là một phần tất yếu của cơ thể, việc điều trị là ức chế sự phát triển của sợi lông không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng làm được. Ngoài ra, sau khi triệt, bạn có thể mang thai, uống thuốc… khiến cơ thể thay đổi nội tiết tố làm lông mọc trở lại. Do vậy, để đảm bảo quyền lợi cho chính bản thân, khi điều trị bạn cần được yêu cầu có bảo hành và cam kết hiệu quả.

2.jpg

Việc trung tâm đưa ra được cam kết và bảo hành giúp khách hàng đảm bảo được hiệu quả đồng thời yên tâm trong quá trình điều trị.

Nguyên tắc 3: lựa chọn trung tâm uy tín

Không giống như các phương pháp làm đẹp, triệt lông vĩnh viễn là dịch vụ làm đẹp mang nhiều đặc thù chuyên môn cao, vì vậy các bạn gái cần lựa chọn trung tâm uy tín có nhiều năm kinh nghiệm để thực hiện. Ngoài ra, lựa chọn trung tâm uy tín có đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm không chỉ giúp tăng hiệu quả rút ngắn thời gian điều trị mà con mang đến cảm giác thoải mái khi trải nghiệm.

3.jpg

Tham khảo công nghệ triệt lông Super Diamond 2015 với gói lì xì năm mới giảm giá 40% cho một vùng điều trị chương trình kéo dài hết ngày 23/2. Xem chi tiết tại đây.

Tham khảo công nghệ triệt lông an toàn tại đây.

(Nguồn: Adora Spa)

NgoiSao.net

Giải pháp giúp loại bỏ lông - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,414,651       1/882