Phong cách

SkinFood ra mắt mỹ phẩm Black Sugar Gold

Dòng sản phẩm Black Sugar phiên bản đặc biệt của SkinFood mang lại làn da mềm mịn từ mọi góc nhìn.

Nhân kỷ niệm 10 năm, thương hiệu mỹ phẩm SkinFood ra mắt hai phiên bản đặc biệt Gold Black Sugar Perfect First Serum và Gold Black Sugar Mask Wash Off có chứa tinh thể vàng và đường đen tinh khiết giúp cải thiện rõ rệt tình trạng da chỉ trong một ngày.

Hinh-1.jpg

Phiên bản đặc biệt Black Sugar Gold với hai sản phẩm chính là Gold Black Sugar Perfect First Serum và Gold Black Sugar Mask Wash Off được SkinFood chọn là đại diện cho dòng Black Sugar nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt.

Black Sugar là dòng sản phẩm chủ lực đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên danh tiếng của thương hiệu mỹ phẩm thực phẩm SkinFood trong suốt những năm qua. Phiên bản cao cấp đặc biệt mừng kỷ niệm 10 năm Black Sugar Gold Special Edition kế thừa toàn bộ những đặc tính nổi trội từ sản phẩm nguyên bản như tẩy tế bào chết hiệu quả, làm trắng sáng, dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, được tăng cường tinh thể vàng tinh khiết đến 99% nên sản phẩm còn có tác dụng chống oxy hóa, giải độc và giảm thiểu các vấn đề về da, tăng lưu thông máu đến từng tế bào da và ngăn chặn việc tăng sắc tố cũng như hạn chế các nếp nhăn trên da. Với phiên bản mới này, làn da bạn sẽ trở nên mượt mà, mềm mịn, sáng rạng rỡ và căng đầy sức sống.

Hinh-2.jpg

Black Sugar Mask Wash Off Gold 100g.

Vàng là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, chính vì vậy mà SkinFood đã chọn nguyên liệu này để đưa vào phiên bản đặc biệt Black Sugar Gold Special Edition nhằm thể hiện sự trân quý và tôn vinh niềm tin của khách hàng dành cho SkinFood trong suốt nhiều năm qua.

Hinh-3.jpg

Black Sugar Perfect First Gold ngoài chai lớn dung tích 120ml còn đính kèm chai nhỏ 30ml và hộp bông cotton được thiết kế trong một hộp quà tặng sang trọng.

Với phiên bản Black Sugar Perfect First Serum Gold Special Edition, ngoài lọ lớn với dung tích 120ml, bộ sản phẩm còn đính kèm lọ nhỏ 30ml và bông cotton được thiết kế trong một hộp quà tặng sang trọng, bắt mắt thể hiện sự tri ân của SkinFood đối với các khách hàng. Black Sugar Gold sẽ là món quà dành cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay.

Cũng nhân dịp này, SkinFood thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt Happy Gold Anniversary Promotion: tặng sản phẩm Black Sugar cho hóa đơn từ 500.000 đồng và nhiều quà tặng khác được diễn ra từ nay cho đến hết 9/3 trên toàn hệ thống.

Chi tiết khuyến mãi, liên hệ nhân viên bán hàng hoặc truy cập: www.facebook.com/skinfoodvn; www.skinfoodvietnam.com.vn.

(Nguồn: SkinFood)

NgoiSao.net

SkinFood ra mắt mỹ phẩm Black Sugar Gold - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,411,637       4/873