Phong cách

Cách Chi Pu khôi phục làn da cháy nắng

Nhờ dưỡng trắng bằng phương pháp Collagen 16++, Chi Pu đã khắc phục được màu da đen nâu ngày nào, ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.

Công chúng biết nhiều về một Chi Pu xinh đẹp, cá tính ở thời điểm hiện tại nhưng ít người biết rằng trong cuộc thi Miss Teen 2009, hotgirl này không quá nổi bật vì sở hữu màu da ngăm đen cháy nắng.

Càng dấn thân vào showbiz, sức ép nhan sắc càng nặng hơn đối với Chi Pu. Tuy nhiên, trong khi một số hotgirl đổ xô đi lột tẩy da cấp tốc hoặc sử dụng kem trộn không rõ nguồn gốc để có làn da trắng sứ trong nháy mắt thì Chi Pu lại ý thức chăm sóc da cả trong lẫn ngoài. Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng cho da qua khẩu phần ăn hàng ngày, cô nàng còn tuân thủ liệu trình dưỡng trắng khoa học do bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu của một spa cao cấp chỉ định.

1.jpg

Thường xuyên phải làm việc trong thời tiết miền Nam khắc nghiệt, da dẻ Chi Pu vốn không trắng lại càng sạm màu vì bắt nắng.

Công nghệ Collagen 16++ là phát minh của Hội đồng các bác sĩ đầu ngành tại Lavender Spa, an toàn với mọi loại da và phù hợp với những làn da mỏng manh, nhạy cảm của lứa tuổi 18 - 25 nhờ sử dụng thành phần chủ đạo là collagen chiết xuất từ cá da trơn với độ thẩm thấu vào da cao gấp 16 lần so với các nguồn collagen khác. Hơn thế, phương pháp tắm trắng này còn được tích hợp công nghệ cắt Nano siêu mỏng, sản xuất độc quyền trên dây chuyền APQ của Mỹ giúp làm sạch bề mặt da, đẩy sâu tinh chất làm trắng xuống tận tầng đáy, loại bỏ những sợi collagen già yếu, nuôi dưỡng các tế bào mới, đồng thời ức chế sản sinh hắc tố melanin.

2_-_anh_bia.jpg

Sữa non cô đặc ở cuối mỗi buổi trị liệu có tác dụng tăng cường độ ẩm, giúp da dẻ hotgirl không những trắng dần lên mà còn mềm mịn, láng mượt.

Nhờ vậy, chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, Chi Pu đã cảm nhận được những chuyển biến trên da một cách rõ rệt: những vùng da nâu sạm vì nắng nhanh chóng hồi lại và cũng đang trắng dần, khỏe mạnh từ bên trong. Tuy kết cấu da rắn và có sắc ngăm bẩm sinh nhưng chỉ sau 4 lần tắm (tương đương 2 tuần), làn da cô nàng hotgirl Chi Pu đã cải thiện trắng lên tới 50%, sáng lên một cách tự nhiên với tốc độ tương đương các phương pháp lột tẩy mà vẫn khỏe mạnh, không bị bào mòn, mỏng yếu hay bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài như ánh nắng, khói bụi hay mỹ phẩm.

3.jpg

Nhờ dưỡng trắng bằng phương pháp Collagen 16++, Chi Pu thoát ra được màu da đen nâu ngày nào, ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ dù thường xuyên phải làm việc dưới ánh nắng miền Nam gay gắt.

Từ nay đến 25/2, Lavender triển khai chương trình “Khuyến mại Thần Tài” với những ưu đãi giá trị cho các dịch vụ làm đẹp hot. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Cách Chi Pu khôi phục làn da cháy nắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,403,968       1/849