Phong cách

MC Mỹ Vân khoe vòng eo nhỏ 3D-line

Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh bé thứ 2, người đẹp đã tìm lại được vóc dáng chuẩn nhờ công nghệ giảm béo định vị vòng eo 3D-line Hàn Quốc.

Là một MC của Đài Truyền Hình Việt Nam, vóng dáng chuẩn là yếu tố quan trọng mang lại thành công cho Mỹ Vân. Cô luôn tìm kiếm những phương pháp hiệu quả để không những mang lại sức khỏe cho mình mà còn giữ được vóc dáng chuẩn, thu hút khán giả mỗi khi lên hình.

1.jpg

MC Mỹ Vân luôn giữ được vóng dáng chuẩn.

Tuy nhiên, cũng như các bà mẹ khác, MC Mỹ Vân sau khi sinh bé thứ 2 cũng cảm thấy rất lo lắng về vóc dáng của mình. Cân nặng và vòng hai tăng lên đột biến theo thời gian. Thật may, trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, cô đã tìm hiểu và biết đến công nghệ giảm béo định vị đường eo 3D-line đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc và phương pháp này đã được chuyển giao cho một Trung tâm làm đẹp tại Việt Nam đó là Korean Beaty Center. Và cô muốn thực hiện ngay.

Tại đây, các chuyên gia bác sĩ đã khiến MC Mỹ Vân yên tâm khi được phân tích, tư vấn và lập phác đồ điều trị riêng biệt cho cô để phù hợp với cơ địa và nhu cầu dinh dưỡng, đảm bảo cơ thể vẫn nhận đầy đủ dưỡng chất cần thiết đối với người mẹ sau sinh.

2.jpg

Mỹ Vân chia sẻ, cô thấy hài lòng khi thực hiện phương pháp giảm béo định vị vòng eo 3D-line Hàn Quốc.

Phương pháp giảm béo định vị vòng eo 3D-line Hàn Quốc có hiệu quả cao với những chị em sau sinh bởi hệ thống máy 3 chiều Laser nhiệt lượng, sóng cao tần và máy định vị vòng eo 3D sẽ setup định vị 3 chiều lại lượng mỡ dư thừa của vòng eo, loại bỏ mô mỡ lỏng, tạo sự săn chắc và đàn hồi cho vùng da quanh eo. Đồng thời, phương pháp này còn làm mờ các vết rạn da sau khi sinh tối đa.

Korean Beauty Center đã mua chuyển nhượng độc quyền phương pháp giảm béo này từ đối tác Viện thẩm mỹ Oracle Seoul Hàn Quốc. Bạn có thể giảm từ 6cm đến 16cm và 4-6kg và đạt được vòng eo như mong muốn. Hơn nữa, phương pháp giảm béo này không tốn nhiều thời gian, khoảng 10 lần thực hiện, MC Mỹ Vân đã khắc phục được 90% trọng lượng dư thừa của cơ thể và vòng eo 3 chiều chuẩn mà vẫn đảm bảo được dinh dưỡng cho bé, không mất sức và không tập thể dục nặng nề, sau khi kết thúc liệu trình, kết quả vẫn được duy trì lâu dài.

3.jpg

Nhiều ngôi sao ca nhạc, diễn viên và MC sử dụng phương pháp giảm béo định vị vòng eo 3D-line Hàn Quốc.

Phương pháp giảm béo định vị vòng eo 3D-line Hàn Quốc không chỉ được MC Mỹ Vân sử dụng mà ca sĩ Ngọc Khuê sau khi sinh em bé cũng đã dùng và giảm được 12cm. MC Mộng Hoài thon gọn hơn trước và Hoa hậu Biển Vân Anh với vòng eo chuẩn. Tham khảo chi tiết tại đây.

Để được các bác sĩ Hàn Quốc và Việt Nam tư vấn và kiểm tra lượng mỡ dư thừa miễn phí, đặt lịch hẹn:

Korean Beauty Center - Trung tâm công nghệ trị liệu da, spa - Thẩm mỹ Hàn Quốc.

- Số 65 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04.3944 0114 - 0983912222.
- Số 19, Lô 13B, Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Tel: 04 3993 1168 - 0935009999.
- Số 16, Phố Vọng, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 04 3628 6023 - 098 689 1982.

Website: www.koreanbeauty.com.vn.
Email: info@koreanbeauty.com.vn.
Facebook: https://www.facebook.com/thammykoreanbeauty?ref=hl.

(Nguồn: Korean Beauty Center)

NgoiSao.net

MC Mỹ Vân khoe vòng eo nhỏ 3D-line - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,407,618       4/860