Phong cách

Mỹ Tâm mặc đồ giống thiết kế của Viktor Rolf

Trang phục nữ ca sĩ diện tới Gala 3 Vietnam Idol có nhiều điểm tương đồng với thiết kế xuân hè 2007 của nhà mốt Hà Lan.

Đến phim trường BHD ở quận 9 (TP HCM) để ngồi 'ghế nóng' trong đêm Gala 3 Vietnam Idol tối 23/2, Mỹ Tâm gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ vest cắt khoét và đính hạt lạ mắt, kết hợp kiểu tóc đen ngang vai cá tính mang phong cách Nữ hoàng Cleopatra, khác hẳn với vẻ ngoài dịu dàng, mềm mại ở hai đêm gala trước. Cô chọn giày cao gót ánh bạc để tạo sự kết nối với chi tiết lấp lánh trên vai áo. Tuy nhiên, một số tín đồ thời trang tinh ý đã phát hiện ra bộ trang phục có nhiều điểm tương đồng với thiết kế cao cấp của Viktor & Rolf.

My-Tam-dao-thiet-ke_1393210303.jpg

Hai thiết kế rất tương đồng về kiểu dáng.

Tuy nhiên, có một vài điểm khác biệt của hai thiết kế này về kiểu dáng. Vạt áo của Viktor & Rolf tròn hơn, số lượng đá đính trên vai nhiều hơn và được xếp như tia nắng mặt trời, trong khi áo Mỹ Tâm chỉ điểm xuyết vài hạt không nổi bật. Chất liệu áo của nữ ca sĩ dày và may dạng vest, khác với chất liệu mềm, giả vest của Viktor & Rolf. Mẫu quần Mỹ Tâm diện được thay đổi từ dáng ống suông rộng thành ôm gọn theo phom chân. Bên cạnh đó, phía sau chiếc áo của "họa mi tóc nâu" được bỏ đi dải đá dọc sống lưng so với áo Viktor & Rolf.

thiet-ke-sau-lung.jpg

Dải đá dọc sống lưng mẫu áo Viktor & Rolf là chi tiết khác biệt ở phía sau.

Trích đoạn show Viktor & Rolf Xuân hè 2007 có thiết kế trên:

Sau khi phát hiện sự trùng hợp đặc biệt này, nhà thiết kế Hà Nhật Tiến đã phải thốt lên: "Sao lại mặc đồ lậu vậy chứ Mỹ Tâm ơi? Cái này 'cảm tác' của Victor & Rolf xuất sắc". Ý kiến của anh nhận được sự đồng tình từ nhiều fan thời trang.

Ngoài ra, một nhà thiết kế có tiếng cũng khẳng định với Ngoisao.net: "Nhìn qua là thấy đúng 'nhái' rồi. Xét về độ tải ánh sáng hay độ tải của vải, cắt cúp cao thấp, tất cả đều cho thấy tinh thần thiết kế của hai bộ đồ giống hệt nhau".

Vốn không được đánh giá cao về gu thẩm mỹ, Mỹ Tâm từng khiến công chúng bất ngờ khi cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Và trong ngày khai trương chính thức, nữ ca sĩ cũng đã vướng phải nghi án "đạo" ý tưởng khi diện mẫu váy do chính mình tạo mẫu nhưng lại có nhiều điểm tương đồng với trang phục của nhà thiết kế Huy Trần. Khi đi diễn, Mỹ Tâm thường xuyên mặc đồ thiết kế chứ ít khi xài hàng hiệu.

Studs

NgoiSao.net

Mỹ Tâm mặc đồ giống thiết kế của Viktor Rolf - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,405,018       3/852