Phong cách

Gieo quẻ tuần 24/2

Những bổn phận với gia đình, hoặc trách nhiệm nơi công sở có thể khiến cho Xử Nữ cảm thấy thực sự mệt mỏi khi tuần mới gõ cửa.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Sự tiếp nhận những nhận thức mới mẻ của Dương Cưu trong ngày đầu tuần sẽ có một ảnh hưởng tích cực cho bản thân và hướng bạn đến những hành trình mới mẻ. Kỹ năng quản lý của bạn cũng sẽ được thể hiện vào thời điểm trong tuần, và điều này mang lại những lợi ích đáng kể. Đừng quên rằng càng nhận được nhiều sự ủng hộ, bạn sẽ càng thuận lợi. Thứ sáu cho tới cuối tuần, tầm nhìn của bạn được chú trọng vào thực tế, và bạn sẽ có những sự trợ giúp đắc lực. Một chút thất vọng có thể tìm đến vào cuối tuần, và hãy cố gắng để gạt bỏ, thay vì đắm mình trong đó. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày thứ hai mang lại một chút thiếu công bằng, khi ai đó chứ không phải là Kim Ngưu đạt được phần thưởng mong muốn. Nhưng đừng lo âu, cảm giác ấy sẽ sớm mất đi, khi ngày thứ ba, bạn lấy lại sự chủ động và bình tĩnh quen thuộc. Giữa tuần là thời điểm tốt để lập ra những mục tiêu mới cho đời sống, đặt ra những cái đích lớn lao. Ai đó có thể khiến cho bạn bực bội trong khoảng thứ năm, thứ sáu, nhưng đó là dấu hiệu của những mâu thuẫn cá nhân, thay vì cái gì đó sâu xa hơn. Cuối tuần, tìm đến bạn bè để có được tiếng cười, niềm vui mà bạn chờ đợi. 

f1-2172-1393225448.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh suy nghĩ và hành động một cách sâu sắc hơn trong ngày đầu tuần, dường như bạn đặt toàn bộ niềm hứng khởi vào điều gì đó mà trước đây không hề nghĩ đến. Gia đình, các đối tác trong làm ăn có thể hành xử có phần hà khắc và khiến bạn mệt mỏi, nhưng mọi việc sẽ sớm qua đi, và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi tập trung cho công việc của mình, thay vì quá chú ý đến họ. Thứ năm, thứ sáu, bạn cởi mở với những ý tưởng mới và tìm thấy sự đồng điệu, sẻ chia mà mình chờ đợi. Cuối tuần đem đến cho bạn cảm hứng để bắt tay với những thay đổi lớn lao trong đời sống. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dành cho bản thân những điều đẹp đẽ khi tuần mới gõ cửa, và đừng để mình đưa ra bất cứ sự hy sinh nào, trừ khi nó là cần thiết cho chính bạn. Những ngày sau đó, bạn trở nên thật nhạy cảm và thiếu đồng điệu với mọi người xung quanh mình. Dù sự bất hòa không lấy gì làm thú vị, thì hãy yên tâm rằng ít nhất thì ai đó cũng hiểu rõ về con người bạn. Cuối tuần, dành thời gian cho bức tranh tổng thể và các công việc sáng tạo. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày đầu tuần, tâm trạng Sư Tử dường như “trên chín tầng mây”, nhưng không đến mức phải khiến cho những người xung quanh bạn lo lắng. Khoảng giữa tuần đem đến những nhu cầu mạnh mẽ - cả từ phía bạn lẫn những người xung quanh. Hãy cố gắng giúp đỡ nhiều nhất có thể, nhưng đừng xao lãng bản thân mình. Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ có câu trả lời mình mong muốn, khi bạn bè, gia đình đón nhận sự giúp sức của bạn và cả những lời khuyên bạn đưa ra nữa. Cuối tuần mang đến những cơ hội, nhưng bạn cũng cần tỉnh táo và sáng suốt. Đương nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn thẳng thừng nói từ chối, nhưng chí ít là hãy thận trọng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn để mọi thứ diễn ra như nó vốn có, còn bản thân thì thả lỏng một chút và để sự tự do, thoải mái đến một cách tự nhiên nhất. Sau đó, thứ ba, mọi việc sẽ trở lại bình thường. Thứ năm, thứ sáu, hãy cố gắng linh hoạt nhiều nhất có thể, bởi những sự ngắt quãng và thay đổi có thể tìm đến với bạn. Hai ngày cuối tuần, bạn cần phải có một chút cứng rắn trong tập thể, nhưng đừng buồn nếu ai đó cố tình ngoảnh mặt làm ngơ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới gõ cửa đem lại cho Thiên Bình tâm trạng như thể đang khám phá thế giới xung quanh mình. Điều này có thể là hành động thực tế, hoặc chỉ là về mặt cảm xúc, nhưng hãy đi đến bất cứ nơi đâu gây hứng thú cho bạn. Ngày thứ ba, bạn sẽ chạm tới những giới hạn của mình, có thể là một chướng ngại về mặt tinh thần, hoặc sự cản trở từ một nhân vật quyền lực nào đó.

Cuối tuần, bạn gắn kết chặt chẽ hơn với những người xung quanh mình, giúp bản thân có cái nhìn sâu sắc hơn về một nhân vật nào đó. Cuối tuần mang lại nhịp điệu khá bận rộn nhưng lại chậm rãi, vậy thì đừng thất vọng nếu không có kế hoạch cá nhân nào được thực thi trọn vẹn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Khoảng đầu tuần, dù có thuận theo sự tiến triển tự nhiên của thực tế, hãy cố gắng giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo, sáng suốt trước mọi diễn tiến. khoảng giữa tuần, thời điểm tốt cho những bước tiến trong sự nghiệp, bởi đây là lúc mà năng lượng của bạn ở đỉnh cao, cộng vào đó là sự nắm bắt rõ ràng về những tham vọng cá nhân.

Một thông điệp bất ngờ, hoặc một lời phàn nàn, trách móc của ai đó (cha mẹ, họ hàng) có thể tìm đến bạn vào khoảng thứ sáu, và dù ban đầu nó có khiến bạn cảm thấy nóng mặt, hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc và suy nghĩ một cách tích cực hơn. Cuối tuần, sự sáng tạo lên ngôi, đem lại cho bạn những phút thật sự giá trị.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ hai, một ngày tuyệt vời cho tâm trạng Nhân Mã sau suốt một khoảng thời gian dài. Hãy yên tâm là những cảm xúc này còn kéo dài, nếu như bạn dành thời gian cho âm nhạc, nghệ thuật, đặc biệt trong khoảng giữa tuần. Hãy mở lòng đón nhận những điều mới mẻ, và nhờ vậy, tinh thần bạn cũng sẽ được củng cố. Thứ năm tới thứ sáu, kỹ năng cộng đồng thực sự quan trọng, và đây là lúc để bạn gặp gỡ mọi người, nhất là những người có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn. Cuối tuần, hãy thận trọng với các giá trị, bởi tính ưa vật chất của bạn có thể đem lại những tác động không nhỏ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bước chân vào tuần mới với một thái độ thận trọng và tự tin. Nếu bạn biết rõ nơi mình sẽ đi và có một kế hoạch cụ thể, chắc chắn sẽ chẳng có vấn đề gì. Khoảng giữa tuần, bạn sẽ được thưởng công xứng đáng cho những nỗ lực cá nhân. Và đây cũng là lúc thích hợp để kết thúc những dự án cũ, bắt tay với các kế hoạch mới.

Cuối tuần, với năng lực của mình, bạn có thể hoàn thành được nhiều công việc quan trọng, dù có nhận được sự giúp sức hay không. Và đừng quên rằng âm nhạc chính là thứ “thần dược” tuyệt vời, giúp bạn tận hưởng những khoảng thư thái sau một tuần làm việc căng thẳng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những thay đổi to lớn gõ cửa nhà Bảo Bình trong ngày đầu tuần, và đương nhiên, chúng mang đến những dấu hiệu tích cực. Bạn nhận ra mình suy nghĩ về những hướng đi mới mẻ cho bản thân, và muốn được bắt tay vào việc. Thứ ba và thứ tư, bạn thấy mọi thứ diễn ra thật lạ lùng, chúng xảy ra theo cách chúng muốn, bất chấp mọi tác động. Lúc này, sự linh hoạt và mềm dẻo rất quan trọng, và yên tâm rằng mọi thứ sẽ sớm đi qua. Cuối tuần, bạn gặp được những sự ủng hộ, cho bạn niềm tin và sự quyết tâm. Tuy nhiên, trong ngày chủ nhật, hãy thận trọng hơn một chút trong chi tiêu, đừng phóng tay và rồi sau đó cảm thấy tiếc nuối.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mở to mắt và lắng tai nghe mọi thứ thật kỹ càng là lời khuyên dành cho Song Ngư khi đầu tuần gõ cửa, bởi chắc chắn là bạn sẽ cần phải thật chú ý để có thể nắm bắt được những tin hiệu quan trọng được gửi đến. Khoảng giữa tuần là thời điểm cho các hoạt động nhóm, và đây là lúc mà bạn có thể nhận diện được những thay đổi tích cực, hữu ích cho tập thể. Thứ sáu, đầu óc bạn làm việc liên tục, và vì thế, sẽ tốt hơn rất nhiều nếu như bạn có thể cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Cuối tuần là khoảng thời gian rất thú vị, không chỉ cho bản thân bạn mà còn là những người xung quanh nữa.

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 24/2 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,405,120       1/852