Phong cách

Lửa và nước ấn tượng trên sàn diễn Roberto Cavalli

Nhà thiết kế Italy khiến giới mộ điệu ngây ngất trước ý tưởng sáng tạo trong show Thu đông thuộc Milan Fashion Week.

Roberto-Cavalli-1.jpg

Được giới thiệu trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan Thu đông 2014, show Roberto Cavalli trở thành đề tài bình luận sôi nổi của giới mộ điệu khi đem tới ý tưởng sân khấu được đánh giá là độc đáo, ấn tượng hơn cả buổi diễn cao cấp Haute Couture mới diễn ra của Chanel - nhà mốt vốn gắn liền với danh hiệu bậc thầy set up sàn catwalk.

Roberto-Cavalli-3.jpg

Đến giờ trình diễn, cả khán phòng như vỡ òa khi chứng kiến khoảnh khắc những đốm lửa bắt đầu chạy lan thành vòng tròn lớn giữa sân khấu, kết hợp hiệu ứng ánh sáng cùng làn khói mờ ảo, phản chiếu xuống mặt nước lấp lánh tạo nên khung cảnh hoành tráng đầy bất ngờ và khó quên. Sau đó, sàn catwalk dần sáng lên và từng người mẫu kiêu sa lần lượt xuất hiện, cuốn hút mọi ánh nhìn theo mỗi bước chân.

Roberto-Cavalli-4.jpg
Roberto-Cavalli-2.jpg

Nhà tạo mốt 74 tuổi một lần nữa ghi dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp thiết kế vinh quang của mình không chỉ bởi những mẫu trang phục tinh tế, đẳng cấp mà còn vì khả năng sáng tạo sân khấu đáng ngưỡng mộ.

Video show diễn Roberto Cavalli Thu đông 2014:

Roberto-Cavalli-5.jpg

Cảm hứng tạo nên ý tưởng sàn runway độc đáo này chính là những thiết kế mang họa tiết ngọn lửa bùng cháy mạnh mẽ - điểm nhấn nổi bật trong bộ sưu tập.

Roberto-Cavalli-6.jpg

Sức nóng được thể hiện cả trên chất liệu vải lẫn phụ kiện lông sang trọng.

Roberto-Cavalli-9.jpg
Roberto-Cavalli-10.jpg

Bên cạnh những đốm lửa đỏ cháy rực kiêu hãnh, gam màu chủ đạo trong mùa tới của Roberto Cavalli là đen và trắng kết hợp hài hòa trên chất liệu da rắn, dạ, lụa cao cấp và cả vải da đen thời thượng.

Roberto-Cavalli-15.jpg

Hình ảnh cá tính của các quý cô thượng lưu được bổ sung nét phóng khoáng, trẻ trung một cách khéo léo.

Roberto-Cavalli-16.jpg
Roberto-Cavalli-17.jpg

Màu trắng trên cả trang phục lẫn phụ kiện được thổi làn gió menswear mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

Roberto-Cavalli-19.jpg

Cách pha trộn chất liệu đa dạng, kiểu dáng sinh động cùng họa tiết dập nổi tinh tế khiến gam đen bí ẩn cũng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

>> Xem tiếp

Mytty

NgoiSao.net

Lửa và nước ấn tượng trên sàn diễn Roberto Cavalli - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,400,949       1/844