Phong cách

'Đẹp từng centimet' cùng Nguyễn Thị Loan

Dù sở hữu vóc dáng đẹp, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan vẫn phải nhờ tới công nghệ giảm béo tạo form S-line Nhật Bản để sải bước trên sàn catwalk.

Nổi bật với vóc dáng cân đối, khỏe khắn đúng “chất” Hoa hậu biển, nhưng điều đó chưa đủ để Nguyễn Thị Loan tự tin trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cô đã tìm đến công nghệ giảm béo tạo form S-line Nhật Bản tại Hệ thống Saigon Smile Spa để sở hữu vóc dáng chuẩn với tỷ lệ “vàng” giữa 3 vòng: ngực - eo - hông.

Không chỉ dừng lại ở kết quả giảm cân, giảm béo đơn thuần, nhu cầu tạo dáng của con người ngày một cao cấp và tinh tế hơn khi đặt ra thách thức tạo phom dáng theo tiêu chuẩn số đo 3 vòng. Điều này càng trở nên khắt khe và trở thành tiêu chuẩn đối với người mẫu chuyên nghiệp.

anh1_Sline_Nguyen_Thi_Loan.jpg

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan được phó giáo sư tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm - Phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia - Cố vấn dinh dưỡng cao cấp tại Saigon Smile Spa tư vấn.

Hoa hậu chia sẻ, điều đầu tiên khiến cô yên tâm giảm béo tạo form S-line Nhật Bản là bởi phương pháp này kế thừa những ưu điểm về tính an toàn và hiệu quả giảm số đo từ phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản - phương pháp đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” 2 năm liên tiếp 2012, 2013.

Theo đó, giảm béo tạo form S-line Nhật Bản dựa trên nguyên lý giảm béo tự nhiên, khoa học khi tác động vào cơ xương chậu - cơ tích mỡ của cơ thể, cùng với các kỹ thuật massage và bấm huyệt giống như “tập thể dục tại chỗ” cho vùng tích mỡ.

Anh_2_-_sline_nguyen_thi_loan.jpg

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan trải nghiệm liệu trình giảm béo tạo form S-line Nhật Bản độc quyền tại Saigon Smile Spa. Xem thêm tại đây.

Phương pháp này dùng công nghệ tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao và công nghệ tạo form áp suất chân không. Hai lực tác động này đủ khả năng xuyên qua tầng sâu của da, phân tách các mô mỡ cứng thành các phân tử mỡ nhỏ, từ đó hóa lỏng và đào thải mỡ ra ngoài thông qua tuyến mồ hôi và hệ thống bài tiết.

Dưới sự hỗ trợ từ các kỹ thuật viên giảm béo giàu kinh nghiệm tại Saigon Smile Spa, vùng ngực của cô được đẩy cao, kéo xuống quấn vùng eo và lưng thon gọn. Vùng hông và đùi cũng được quấn định vị để cô có được vòng 3 săn chắc, căng tròn.

Anh_3_-_sline_nguyen_thi_loan.jpg

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan nổi bật với đường cong cơ thể.

Chỉ sau 10 ngày trị liệu liên tiếp, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan giảm tới 4kg, số đo vòng eo giảm 7cm, vòng đùi giảm 4cm, mà không cần nhịn ăn, mệt mỏi hay gặp tác dụng phụ.

Bạn có thể sở hữu vóc dáng “chuẩn” như Hoa hậu Nguyễn Thị Loan với chương trình ưu đãi giảm 10%-20% chi phí liệu trình giảm béo tạo form S-line Nhật Bản tại Hệ thống Saigon Smile Spa từ nay đến hết 28/2. Xem chi tiết tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

'Đẹp từng centimet' cùng Nguyễn Thị Loan - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,400,970       1/844