Phong cách

Những kiểu tóc dài nói lên tính cách

Tùy vào tâm trạng và sở thích, các bạn gái có thể để nhiều kiểu khác nhau thể hiện cá tính của mình.

Mỗi kiểu tóc là ngôn ngữ rõ nét nói lên tính cách biểu hiện bên ngoài của các cô gái, ảnh hưởng đến cách người khác nhìn bạn. Hãy cùng xem mái tóc dài nói gì về bạn nhé.

Nữ tính với tóc dài thẳng óng ả

Nếu để tóc dài thẳng óng ả sẽ đem lại ấn tượng là những người nghiêm túc, chuyên nghiệp và thẳng thắn. Mái tóc này sẽ đem lại sự tin cậy cho người đối diện về một tính cách giản dị, không cầu kỳ và lịch thiệp. Một mái tóc dài thẳng óng ả còn thể hiện sự nữ tính, duyên dáng nhưng không nhàm chán mà lại sang trọng.

1.jpg

Quyến rũ với tóc dài uốn nhẹ bồng bềnh

Nếu chọn kiểu tóc này, bạn là người phụ nữ tràn đầy nữ tính, quyến rũ và biết yêu thương, chăm chút cho bản thân. Người ta cũng sẽ có ấn tượng rằng, bạn là một người cởi mở, phóng khoáng và giao thiệp tốt nếu mái tóc của bạn được uốn lọn xinh đẹp.

Đáng yêu với tóc dài thắt bím

Nếu để kiểu tóc hai bím, bạn sẽ gây ấn tượng với hình ảnh trẻ trung, hồn nhiên và vô lo của một cô gái. Các chàng trai sẽ nhìn một cô gái tóc bím như một người ngọt ngào và vô tư, trong sáng và đáng yêu.

Hoang dại với tóc dài quăn xù

Chọn kiểu tóc dài quăn xù xoăn tít, bạn thể hiện mình là một cô gái không ngại làm tiêu điểm của đám đông. Đây là kiểu tóc dành cho những người mạnh mẽ, ưa thích sự khác biệt. Người ta thường đánh giá một cô gái tóc xù có chút gì đó hoang dã, kiêu hãnh và có cá tính mạnh.

2.jpg

Mỗi kiểu tóc có một tiếng nói riêng và gây ấn tượng khác nhau về tính cách của bạn với người đối diện. Với mái tóc dài, tùy vào tâm trạng và sở thích của mình, các bạn gái có thể để nhiều kiểu tóc khác nhau để thể hiện cá tính của mình.

Để có thể tự tin biến hóa thật nhiều kiểu với mái tóc dài, bạn cần lưu ý chăm sóc mái tóc thật óng ả để luôn rạng rỡ trong mọi kiểu tóc.

Từ xưa các cô các chị đã truyền nhau cách làm mượt tóc bằng dầu dừa hay trái bồ kết, còn ngày nay thì bỏ thời gian công sức đến tiệm chăm sóc tóc để gội, ủ, đắp mặt nạ tóc... Thế nhưng không phải ai cũng có thời gian để áp dụng những liệu pháp đó. Nếu bạn là một cô gái bận rộn nhưng vẫn muốn dành cho mái tóc của mình những điều tốt nhất, bạn có thể sử dụng dầu gội Sunsilk bồ kết như một giải pháp nhanh chóng và không kém phần hiệu quả.

3.jpg

Dầu gội Sunsilk bồ kết giúp tóc bạn óng ả từ mọi góc nhìn.

Với chiết xuất từ tinh chất bồ kết gấp 10 lần, chỉ cần vài phút trong ngày, mái tóc của bạn sẽ trở nên óng ả dưới mọi góc nhìn, giúp bạn trở nên tự tin và xinh đẹp. Sunsilk bồ kết với cải tiến gấp 10 lần tinh chất bồ kết giúp tóc bạn óng ả, suôn mượt.

Đầu tháng 3 tới, Sunsilk sẽ cùng Hồ Ngọc Hà sáng lập hội “Một triệu cô gái chọn tóc dài Việt óng ả” để cùng tôn vinh nét duyên con gái Việt. Bạn có thể cùng Hồ Ngọc Hà tham gia vào hội để nhận ngay những phần quà hấp dẫn.

(Nguồn: Sunsilk)

NgoiSao.net

Những kiểu tóc dài nói lên tính cách - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,404,952       3/852