Phong cách

Tư vấn của chuyên gia make up cho Beyonce

Sir John chia sẻ một số thông tin hữu ích trong khoảng thời gian làm chuyên viên trang điểm cho nữ ca sĩ bốc lửa.

1. Son tím phong lan là tông màu đẹp

1-5927-1394174291.jpg

Chuyên viên make-up tài năng Sir John.

Sắc tím nhẹ của hoa phong lan là sự kết hợp giữa gam hồng và tím. Sir John cho rằng son môi màu này tương đối lạ với phụ nữ và hứa hẹn sẽ gây bão trong giới trang điểm năm nay. Anh chia sẻ: "Nếu sở hữu làn da sẫm màu, bạn nên thử sử dụng son màu hoa phong lan. Dùng son dưỡng và kẻ viền môi là gợi ý hoàn hảo trước khi tô son". Bên cạnh đó, bạn nên tiết chế tông make-up trên khuôn mặt, đồng thời sơn móng tay ton-sur-ton để tạo tổng thể hài hòa.

2. Đánh phấn mắt nhũ ánh

Sir John không chuộng sử dụng nhiều son bóng vì kỹ thuật này khiến bờ môi "nặng nề". Thay vào đó, anh thường thoa nhũ ánh lên vùng bầu mắt bởi "nó giúp đôi mắt bạn gợi cảm, hút ánh nhìn hơn. Chất liệu nhũ ánh cũng không thấm nước, không nhòe, vì vậy bạn không cần lo lắng về những cơn mưa bất chợt. Còn đối với son bóng, nếu thoa với lượng vừa đủ, đôi môi sẽ rất sexy."

3. Làn da là vũ khí sắc đẹp

2-5506-1394174291.jpg

"Tôi luôn đề nghị Beyonce đắp mặt nạ bột yến mạch tại nhà bởi theo tôi, làn da là vũ khí của phái đẹp. Vào mùa hè, bạn chỉ cần thoa kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và lớp che khuyết điểm là có thể tự tin xuống phố. Nhưng mùa đông luôn khiến làn da bị khô, căng, vì thế chăm chỉ đắp mặt nạ là phương pháp chăm sóc da tốt. Làn da cô ấy rạng rỡ và căng mịn bởi được quan tâm tỉ mỉ. Cô ấy không thích trang điểm đậm vì sẽ mất đi vẻ tự nhiên và không khoe được nước da căng tràn sức sống của mình", Sir John tâm sự.

4. Kết hợp son cam và phấn mắt màu đồng

Sắc son nổi bật này khá kén các tông màu đi kèm, vì vậy các nàng không nên dùng những gam lòe loẹt. Phấn mắt vàng đồng đem đến sự hài hòa và là màu nền tôn lên nét thu hút cho son cam. Chuyên gia trang điểm gợi ý phái đẹp nên "chuốt mascara đen và kẻ viền mảnh với cách make-up này".

5. Không bao giờ thiếu son đỏ trong ví

5-5937-1394174291.jpg

Trả lời phỏng vấn tờ Elle, Sir John cho hay: "Beyonce thích màu đỏ, vì vậy màu son này không bao giờ thiếu vắng trong ví cô. Không chỉ do sở thích mà tông màu cổ điển này cũng phù hợp với hầu hết mọi người và nhiều kiểu trang phục, vì thế bạn nên đem chúng bên mình mỗi khi ra ngoài". Thêm vào đó, chị em không nên mix váy áo màu neon cùng son đỏ bởi dễ trở nên lòe loẹt, rối mắt.

Lê Hằng

  .

NgoiSao.net

Tư vấn của chuyên gia make up cho Beyonce - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,391,616       23/995