Phong cách

Quyến rũ cùng hương Mirage

Nhẹ nhàng, tinh tế và tạo cho người dùng cảm giác tràn đầy năng lượng, nước hoa Mirage sẽ khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ.

Chuyên gia nước hoa nổi tiếng thế giới Yann Vasnier từng nói “Không giống như một món trang sức đắt tiền chỉ để người đàn ông nhìn ngắm từ xa, nước hoa tạo ra một khát khao mãnh liệt cho người đàn ông đứng cạnh bạn”. Nhiều người đàn ông cho rằng, ấn tượng ban đầu có thể nhạt phai, lời nói có thể mau quên nhưng mùi hương sẽ lưu lại dài lâu.

1.jpg

Hương thơm của Mirage sẽ đánh thức niềm đam mê còn ẩn chứa bên trong mỗi người phụ nữ.

Phụ nữ yêu thích nước hoa nhưng không phải ai cũng biết sức ảnh hưởng của “vũ khí có tầm sát thương lớn” này. Vì vậy, Mirage mang hương thơm lãng mạn đến từ kinh đô thời trang thế giới có thể giúp bạn hiểu được những mong muốn và tìm được vẻ đẹp còn ẩn chưa trong chính bản thân mình.

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Câu nói đã có từ lâu nhưng vẫn là tuyên ngôn đúng trong mọi thời đại. Chưa bao giờ đấng tối thượng lỡ tay tạo ra những người phụ nữ xấu, chỉ là vẻ đẹp ấy vẫn còn tiềm ẩn ở tận sâu. Vì vậy, mỗi người phải tự thấy điểm mạnh của mình và tìm cách để nét duyên ấy thể hiện mọi lúc, mọi nơi. Một bộ trang phục hợp mốt, đôi giày cao gót yêu kiều, chút son cho đôi môi thêm phần gợi cảm và hơn nữa là mùi hương đặc trưng chỉ riêng bạn có. Hương thơm của một người phụ nữ cũng chính là cá tính của họ.

2.jpg

Với Mirage, bạn sẽ tìm được vẻ đẹp còn ẩn chưa trong chính bản thân mình.

Lấy cảm hứng từ mùi hương lãng mạn của hương hoa nhung tuyết, Mirage - nhãn hiệu nước hoa mà SC Perfume sở hữu tại Việt Nam- mang cả vẻ đẹp của Thụy Sĩ tráng lệ, xa hoa vào hương thơm quyến rũ, làm nên phép màu cho cuộc sống. Những nốt hương ngọt ngào của hương trái cây kết hợp với hương hoa hồng quyến rũ, hương nhài nhẹ nhàng, hương gỗ trẻ trung và xạ hương lưu luyến giúp tôn lên vẻ đẹp lôi cuốn. Đồng thời, sự huyền bí của Mirage đánh thức niềm đam mê còn ẩn chứa bên trong mỗi người phụ nữ.

Ba mươi năm phát triển, SC perfume đã khẳng định được vị thế tiên phong trong và ngoài nước về mỹ phẩm, tiêu biểu là ngành sản xuất phân phối nước hoa.  Những dòng nước hoa được nhiều phụ nữ Việt Nam yêu thích có thể kể đến như: Saigon N1, Miss Sài Gòn, Miss Vietnam, De Andre, Arona Link…và bây giờ là Mirage.

Để khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý, SC perfume là đơn vị sở hữu nhãn hiệu Mirage tại Việt Nam- giới thiệu sản phẩm Mirage dung tích 50ml ra mắt thị trường với giá 200.000 đồng.

3.jpg

Từ nay đến ngày 31/3, khi mua nước hoa Mirage sẽ được tặng một hộp phấn nền kiểm soát nhờn thương hiệu của Thái Lan - Essy.

Mirage được phân phối trực tiếp bởi SC perfume thông qua hệ thống siêu thị Co.op, Maxi mark, hệ thống showroom SC Perfume. Thông tin chi tiết xem tại website: http://scperfume.com/. Hotline: 1800 54 54 97.

Hệ thống showroom SC Perfume xem tại đây.

(Nguồn: SC Perfume)

NgoiSao.net

Quyến rũ cùng hương Mirage - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,391,800       28/995