Phong cách

Bí quyết đường cong 'chữ S' của Thu Hương

Bước vào độ tuổi 35 và đã là bà mẹ hai con, Á hậu Mrs World Thu Hương vẫn thu hút mọi ánh nhìn vóc dáng thon gọn và đường cong hình chữ S.

Trải qua nhiều lần sinh nở, như bất cứ người phụ nữ nào khác, Thu Hương cũng phải đối mặt với nguy cơ thừa cân và vòng eo quá khổ, lượng mỡ tích tụ sẽ dày hơn, khó đào thải hơn và đường cong cơ thể trở nên “mờ nhạt” nhiều so với thời son rỗi. Bởi vậy, việc sử dụng các công nghệ giảm béo để giữ gìn vóc dáng là điều không thể không làm đối với Á hậu Mrs World này.

Anh_1_-_thu_huong_giam_beo.jpg

Á hậu Mrs World Thu Hương đặc biệt coi trọng việc giữ gìn vóc dáng sau khi sinh hai bé.

Là một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực truyền thông, đồng thời là mỹ nhân của showbiz Việt, việc tiếp cận và cập nhật những công nghệ làm đẹp tân tiến của thế giới là điều tất yếu đối với Á hậu Mrs World Thu Hương. Nhưng cũng chính vì thế, cô thường “khắt khe” khi lựa chọn bất cứ một phương pháp làm đẹp nào. Không chỉ dừng lại ở nhu cầu giảm cân, giảm béo, Thu Hương còn mong muốn sở hữu thân hình chuẩn với đường cong đẹp. Đây cũng đang là xu thế làm đẹp cao cấp và tinh tế của phụ nữ hiện đại trên toàn thế giới.

Sau khi trải nghiệm, Á hậu Mrs World Thu Hương tin tưởng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản của Hệ thống Saigon Smile Spa - đơn vị 2 năm liên tiếp 2012, 2013 đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” và tiếp tục được đề cử giải thưởng này năm 2014.

Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật và tích hợp cùng lúc nhiều ưu điểm: giảm cân, giảm béo và đặc biệt tạo ra tỷ lệ “vàng” 3 vòng trên cơ thể. Phương pháp này được kế thừa nguyên lý giảm béo tự nhiên, khoa học khi tác động vào cơ xương chậu - cơ tích mỡ của cơ thể, cùng với các kỹ thuật massage và bấm huyệt từ phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản.

Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản do Hội đồng bác sĩ Hệ thống Saigon Smile Spa trực tiếp hợp tác, chuyển giao từ các chuyên gia đầu ngành Nhật Bản và thiết kế nên liệu trình này tương thích với cơ địa người Việt.

Anh_2_-_thu_huong_giam_beo.jpg

Á hậu Mrs World Thu Hương đánh giá cao mục đích của phương pháp này khi tạo tỷ lệ cân đối giữa 3 vòng ngực, eo, hông của mỗi người. Xem thêm ưu điểm của phương pháp này tại đây.

Lực tác động tổng hợp từ hai công nghệ giảm béo hàng đầu của Nhật Bản: công nghệ tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao và công nghệ tạo form áp suất chân không với khả năng “công phá” lượng mỡ tích tụ dày và cứng sau hai lần sinh nở của Á hậu Mrs World Thu Hương một cách nhanh chóng và hiệu quả cao. Công nghệ này cũng là bước thúc đẩy cho kỹ thuật quấn định vị tạo form dáng chuẩn chữ S, giúp vùng ngực được đẩy cao, vùng eo thon gọn và vùng hông săn chắc, căng tròn.

Anh_3_-_thu_huong_giam_beo.jpg

Á hậu Mrs World Thu Hương với đường cong chữ S.

Với nguyên lý tự nhiên, không “dao kéo”, không mệt mỏi hay căng thẳng, giảm béo tạo form S-line Nhật Bản được xem là sự lựa chọn phù hợp với phụ nữ tuổi 35. Trị liệu này diễn ra trong 10 buổi liên tiếp, 90- 120 phút một buổi, không tiêu tốn quỹ thời gian của chị em, đặc biệt với người bận rộn.

Bạn có thể học hỏi bí quyết giữ dáng ở tuổi 35 như Á hậu Mrs World Thu Hương với chương trình ưu đãi giảm 10 -20 % chi phí trong tháng 3 này tại Hệ thống Saigon Smile Spa. Chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Bí quyết đường cong 'chữ S' của Thu Hương - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,380,036       2/852