Phong cách

Tạo mặt V-line không cần phẫu thuật

Có nhiều cách biến khuôn mặt vuông vức trở nên thon gọn, xinh đẹp hơn, trong đó có phương pháp tạo mặt V-line không phẫu thuật.

Mặt V-line thon gọn, quyến rũ khi xương hàm và cằm tạo thành hình chữ V, khiến chị em trông nữ tính hơn, đồng thời duy trì được nét đẹp tươi trẻ, thanh xuân lâu dài. Và phương pháp tạo mặt V-line không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn hiện nay là sử dụng Botulinum Toxin Type A (BoTA) và căng da bằng chỉ.

1.jpg

Lý Băng Băng lột xác với khuôn mặt V-line thanh tú.

Hiệu quả từ BoTA

BoTA được tinh chế từ vi khuẩn yếm khí Clostridium Botulinum có trong đất, cát, nước với type A là mức huyết thanh mạnh. Công nghệ này được ứng dụng trong công nghệ thẩm mỹ để điều trị các nếp nhăn biểu cảm, nâng cung chân mày cũng như điêu khắc tạo hình khuôn mặt trở nên thon gọn, cân xứng hơn.

Theo thống kê, khoảng một phần ba người châu Á có khuôn mặt rộng hơn so với người châu Âu. Hơn nữa, cơ cắn ở hai bên của khuôn mặt phát triển khá lớn với người châu Á. Các thói quen nghiến răng, nhai kẹo cao su hay nhai đồ ăn cứng thường xuyên sẽ làm cho cơ cắn phát triển. BoTA giúp làm thư giãn cơ bắp và tác động đến các góc hàm của khuôn mặt, tạo ra một khuôn mặt V-line thon gọn, quyến rũ.

2.jpg

Giải pháp BoTA phù hợp với người châu Á có cơ cắn lớn. Kết quả gương mặt thon sẽ có sau 2-4 tuần và duy trì từ 9 tháng đến 12 tháng.

Tiến trình tiêm BoTA thực hiện chỉ trong khoảng thời gian 15 phút, khuôn mặt bạn sẽ trở nên thon gọn sau 2-4 tuần và kết quả kéo dài từ 9 tháng đến12 tháng. Nếu bạn cần thon gọn hơn và thời gian duy trì vĩnh viễn thì có thể tiếp tục thực hiện thêm 2 lần nữa. Ưu điểm của việc áp dụng công nghệ này là sau tiêm bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường và hiệu quả nhanh xuất hiện nên được nhiều ngôi sao Hollywood ưa chuộng. Bạn có thể xem chi tiết tại đây.

Căng da bằng chỉ

Công nghệ sử dụng kỹ thuật ít xâm lấn, bằng các sợi chỉ collagen hoặc chỉ vàng nano 24k đặc biệt được cấy vào bên dưới bề mặt da. Các sợi chỉ này được thiết kế với các mắt xích độc đáo, sẽ phát huy tác dụng giúp nâng đỡ và làm co lại các bó sợi cơ và các bó sợi collagen. Sau khi sợi chỉ được cấy dưới bề mặt da, chúng sẽ dẫn đến sự hình thành collagen, tạo thành một mạng lưới collagen mới nâng đỡ cấu trúc da đã bị đứt gãy và tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, giúp làn da được trẻ hóa một cách rõ rệt từ 5 tuổi đến 10 tuổi. Áp lực của chỉ tạo ra hiệu quả nâng cơ, giúp thon gọn, tạo gương mặt V-Line.

3.jpg

Nhờ căng da bằng chỉ, khuôn mặt vuông vức của Hoa hậu Cao Thùy Dương  giờ đã thành V-line mà không cần phẫu thuật.

Căng da bằng chỉ cũng là một công nghệ không phẫu thuật, không để lại sẹo, có thể đi làm sau khi thực hiện và hiệu quả duy trì từ 5 năm đến 10 năm. Để có thể biết rõ hơn về quá trình thực hiện, xem thêm tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.

- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Website: http://dencosluxury.com/.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Tạo mặt V-line không cần phẫu thuật - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,380,283       3/853