Phong cách

Top 10 đầm thời trang tại Sendo.vn

10 mẫu đầm công sở với phong cách hiện đại và cổ điển đều được miễn phí vận chuyển trong ba ngày 12, 13, 14/3 tại Sendo.vn.

sendo1.jpg

Bắt đầu một ngày mới cùng chiếc đầm suông họa tiết giá 320.000 đồng sẽ là gợi ý thú vị dành cho những cô nàng công sở yêu thời trang. Họa tiết hoa nữ tính và điệu đà không chỉ làm say mê các tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới mà còn có sức hấp dẫn lớn với phái đẹp ở Việt Nam. Thiết kế tay lỡ và cổ tròn đơn giản của chiếc đầm cũng chính là điểm cộng giúp bạn trở nên thật thanh lịch khi đến công sở.

sendo2.jpg

Chiếc đầm suông phong cách Hàn Quốc giá 350.000 đồng sẽ mang đến cho phái nữ phong cách sành điệu và cuốn hút mỗi khi đến công sở. Được thiết kế ấn tượng với cổ cách điệu xẻ chữ V, chiếc đầm không chỉ giúp tôn dáng mà còn làm nổi bật gu thời trang tinh tế của bạn.

sendo3.jpg

Với thiết kế cách điệu, chiếc đầm công sở giá 399.000 đồng sẽ mang đến cho phái nữ phong cách sang trọng và tinh tế. Được tạo điểm nhấn với cổ xẻ và những đường nhấn ở eo giúp bạn gái khéo léo khoe vóc dáng mảnh mai của mình.

sendo4.jpg

Nét đẹp dịu dàng của phái nữ như được tôn thêm khi diện chiếc đầm cách điệu giá 330.000 đồng. Chiếc đầm có thiết kế tay phồng và được tạo thêm điểm nhấn với những đường pli tinh tế.

sendo5.jpg

Sự kết hợp giữa hai gam màu đen và trắng chưa bao giờ lỗi mốt và luôn mang đến cho các bạn gái phong cách thời trang thật sang trọng, quyến rũ. Chiếc đầm ôm phối màu ấn tượng và cổ cách điệu giá 439.000 đồng thích hợp khi đến công sở hoặc khi dự tiệc.

sendo6.jpg

Một chút thay đổi trong phong cách sẽ giúp bạn tạo được nhiều ấn tượng khi đến công sở. Chiếc đầm phong cách tiểu thư điệu đà giá 420.000 đồng với gam màu hồng xinh xắn và thiết kế cách điệu với những đường cắt tinh tế sẽ giúp bạn trở nên thật xinh đẹp trong mắt người đối diện.

sendo7.jpg

Dành cho những cô nàng trẻ trung và năng động, chiếc đầm thời trang phối hai màu xanh, vàng giá 355.000 đồng sẽ là gợi ý để bạn bắt bắt đầu một ngày mới tất bật. Với thiết kế suông và kiểu dáng đơn giản, chiếc đầm không chỉ rất thời trang mà còn mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu trong cả một ngày dài.

sendo8.jpg

Bên cạnh chất liệu voan, chinfon... thì ren cũng là một trong những sự lựa chọn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phái nữ. Chiếc đầm ren hoa nổi giá 310.000 đồng với thiết kế cổ tròn và tay lở đơn giản nhưng lại rất tinh tế, thích hợp khi đến công sở hoặc khi dạo phố.

sendo9.jpg

Thêm một gợi ý thú vị cho cô nàng yêu thời trang là chiếc đầm xòe nhấn pli cách điệu giá 320.000 đồng. Với những đường may tinh tế và khéo léo, chiếc váy sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật khi đến công sở hoặc khi dạo phố.

sendo10.jpg

Khi tiết trời bắt đầu chuyển dần sang mùa nắng nóng thì chất liệu voan sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn gái. Chiếc đầm voan xếp pli giá 310.000 đồng với gam màu tím ngọt ngào và lãng mạn sẽ giúp làm nổi bật làn da sáng của phái nữ.

Nhân dịp ra mắt giao diện mới, Sendo.vn miễn phí vận chuyển trên toàn quốc trong các ngày 12, 13, 14/3 cho tất cả sản phẩm đang được kinh doanh tại website. Ở giao diện mới này, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào với chức năng search đã được tối ưu hóa so với phiên bản trước đây. Ngoài ra, với góc Sendo 306, người dùng có thể cập nhật liên tục mọi hoạt động đang diễn ra tại website như sản phẩm nào vừa được up lên, sản phẩm nào vừa được tạo khuyến mãi... tham khảo thêm tại đây.

(Nguồn: Sendo.vn)

NgoiSao.net

Top 10 đầm thời trang tại Sendo.vn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,377,517       4/842