Phong cách

Sao 9x 'lột xác' nhờ da trắng

Sở hữu khuôn mặt đẹp, nước da trắng nõn nà, Khánh My và Chi Pu nhanh chóng trở thành những cái tên hot trong showbiz Việt.

Thông minh, xinh đẹp nhưng màu da bánh mật luôn cản bước Khánh My trên con đường tiến tới đỉnh vinh quang. Sau khi tìm hiểu và cân nhắc nhiều phương pháp khác nhau, Khánh My đã quyết định lựa chọn công nghệ Collagen 16++ - phát minh mang tính đột phá trong lĩnh vực tắm trắng tự nhiên của hội đồng bác sĩ da liễu tại Lanvender Spa, được nhiều sao Việt thường xuyên lui tới để thay mới làn da ngăm bẩm sinh.

1_-_anh_bia.jpg

Chỉ sau 4 buổi trị liệu liên tục tại Lavender Spa, làn da Khánh My được thay đổi, trắng sáng lên tới 2 tông màu mà vẫn khỏe mạnh.

Điểm ưu việt của phương pháp Collagen 16++ là sử dụng nguồn collagen đậm đặc được chiết xuất từ cá da trơn nên tốc độ thẩm thấu nhanh gấp 16 lần các phương pháp tắm trắng thông thường. Lượng dưỡng chất này kích thích tầng trung bì sản sinh collagen một cách mạnh mẽ, đồng thời ức chế sự phát triển của hắc tố gây nám melanin ở tầng hạ bì, giúp da được tái tạo và trắng dần lên từ tầng da trong cùng.

Cũng như Khánh My, muốn nhanh chóng có được làn da trắng mịn, ngọc ngà nhưng Chi Pu cũng ý thức rõ việc làm đẹp phải đảm bảo an toàn và dài lâu. Tránh xa các sản phẩm lột tẩy làm trắng không rõ nguồn gốc và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây phá hỏng cấu trúc da, cô tìm đến sự tư vấn chuyên sâu của các chuyên gia da liễu tại địa chỉ làm đẹp quen thuộc và được bác sĩ khuyến nghị sử dụng Collagen 16++ như bài thuốc thần “hô biến” làn da ngăm đen, thô ráp.

2.jpg

Công nghệ cắt Nano siêu mỏng giúp đẩy sâu các dưỡng chất làm trắng và thẩm thấu vào từng tầng da, đem lại hiệu quả trắng da, không gây bào mòn hay kích ứng.

Vì vậy, chỉ sau lần tắm đầu tiên, làn da Chi Pu đã sáng dần lên từ bên trong, các vấn đề về da như da không đều màu, mụn cám ở vùng lưng, ngực hay bả vai cũng được giải quyết triệt để. Đặc biệt, sau mỗi lần tắm trắng, một lớp bảo vệ mỏng sẽ được hình thành trên bề mặt, giúp làn da cô chống lại những tác động xấu từ môi trường bên ngoài như tia UV, gió, bụi…

3.jpg

Kiên trì dưỡng trắng trong vòng 2 tuần (tương đương 4 lần tắm), cấu trúc da rắn của Chi Pu đã được cải thiện rõ rệt, luôn mịn màng dù thường xuyên trang điểm và hoạt động nhiều giờ dưới ánh nắng mặt trời.

Thường xuyên duy trì tắm trắng với Collagen 16++, không chỉ Khánh My hay Chi Pu mà nhiều bạn gái khác cũng được sở hữu nước da trắng hồng, căng mọng, không tỳ vết.

Từ nay đến 20/3, Lavender spa khuyến mãi cho phương pháp chăm sóc da mặt White Skin và nhiều dịch vụ độc quyền khác, thông tin chi tiết xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín do khách hàng bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Sao 9x 'lột xác' nhờ da trắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,365,145       4/799