Phong cách

Stylist của Lupita Nyong’o thăng hoa sau Oscar

Đánh bật nhiều stylist nổi tiếng, Micaela Erlanger vừa lọt top 3 những stylist quyền lực nhất thế giới do tạp chí Hollywood Reporter bình chọn.

Từ một cô gái da màu ít nổi bật, Lupita Nyong đã trở thành ngôi sao thời trang mới tiêu biểu nhất 2013. Đầu tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên 12 Years A Slave tiếp tục để lại ấn tượng đặc biệt trên thảm đỏ Oscar. Cô nhanh chóng lên ngôi "Nữ hoàng thảm đỏ 2014", hiện tượng của truyền thông trong những ngày đầu năm nay cùng bộ váy màu xanh bạc hà bay bổng từ thương hiệu Prada. Đứng đằng sau dấu ấn thời trang khó quên của ngôi sao người Kenya này chính là mắt nhìn tinh tế và định hướng phong cách chuyên nghiệp của stylist Micaela Erlanger.

oscars1_1394706598.png

Bộ cánh do Micaela Erlanger chọn lựa khiến Lupita Nyong'o là nữ diễn viên da màu hiếm hoi khiến thảm đỏ Oscar 2014 xôn xao.

Phong cách lần này của ngôi sao Kenya được giới chuyên môn đánh giá cao và giúp Micaela Erlanger thăng hạng trong bảng danh sách những stylist quyền lực nhất thế giới. Cô đã vượt các stylist giỏi như Rachel Zoe, Kate Young... để vươn lên vị trí thứ 3.

Vị trí đầu của bảng xếp hạng này đang thuộc về Elizabeth Stewart, từng làm stylist cho Cate Blanchett,  Sandra Bullock, Julia Roberts... Tiếp đó là Petra Flannery, stylist của sao Người nhện Emma Stone. Ở vị trí sau Micaela Erlanger lần lượt là các stylist Karla Welch & Kemal Harris, Leslie Fremar, Rachel Zoe, Jeanann Williams, Cristina Ehrlich, Erin Walsh, Rob Zangardi & Mariel Haenn...

Micaela Erlanger đã làm việc 6 năm với tư cách là stylist cao cấp và trợ lý cho cố stylist thời trang nổi tiếng Annabel Tollman. "Annabel đã dạy tôi tất cả mọi thứ về quần áo cho người nổi tiếng", nữ stylist chia sẻ. Cô là người có chuyên môn với bằng BA chuyên ngành thiết kế và quản lý.

531e06695209ba3172b1132f-unknown-1-jpeg_

Stylist Micaela Erlanger.

1_1394706683.jpg

Cô vừa trở thành một trong những stylist hàng đầu nước Mỹ và thế giới.

micaela-erlanger1.jpg

Stylist tự hào với bài báo khen phong cách của nữ diễn viên da màu Lupita Nyong.

Dù gắn bó chưa lâu nhưng stylist người Mỹ đã xây dựng hình ảnh thành công cho Lupita Nyong. Ngoài Lupita, stylist này từng làm việc một số ngôi sao nổi tiếng như  nữ diễn viên Downton Abbey Michelle Dockery, hay người đẹp The Iceman Winona Ryder... Chính Michelle Dockery đã kết nối mối duyên giữa diễn viên da màu với stylist Micaela.

Luôn tỉ mỉ đến từng chi tiết và quan tâm đến nhu cầu, mục tiêu của khách hàng, stylist người New York làm hài lòng tất cả các ngôi sao mà cô từng hợp tác. Với tất cả tình yêu cho những bộ cánh quyến rũ cũng như đề cao đến sự mới lạ trong phong cách, những khách hàng được Micaela Erlanger làm stylist luôn gây bất ngờ mỗi khi xuất hiện.

MichelleDockery.jpg

Micaela Erlanger giúp nữ diễn viên Michelle Dockery trở thành một trong những mỹ nhân lộng lẫy nhất tại thảm đỏ Quả cầu vàng 2013 với chiếc váy Alexandre Vauthier cao cấp màu trắng và vàng.

toronto-film-festival-premiere.jpg

Bộ váy đầu tiên mà stylist này chọn cho Lupita là chiếc váy Prada trắng vàng tại Liên hoan phim Toronto.

tumblr-mzcq617ry11s4bcbxo3-1280.jpg

Nữ diễn viên sinh năm 1983 đẹp bội  phần trong bộ váy Ralph Lauren trên thảm đỏ lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2013 nhờ công của stylist.

Lana

NgoiSao.net

Stylist của Lupita Nyong’o thăng hoa sau Oscar - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,367,884       7/808