Phong cách

Xuân Nghi đẹp hơn nhờ giảm cân, tắm trắng

Sau một thời gian sử dụng công nghệ giảm cân D-Otesalycool và tắm trắng, thân hình ca sĩ Xuân Nghi trở nên thon thả, gợi cảm.

Nhờ sự hướng dẫn của Hoa hậu Thu Hoài và các chuyên gia dinh dưỡng Khơ Thị, Xuân Nghi đã giảm được 10 kg với công nghệ giảm cân D-Otesalycool và tắm trắng Super Almond.

1.jpg

Bắp tay Xuân Nghi thu gọn được 4 cm sau 3 tuần giảm cân. Kết quả này giúp cô có thể mặc những bộ cánh khoe vai trần một cách gợi cảm. Chi tiết xem tại đây.

Trước khi giảm cân, vòng 3 của Xuân Nghi khá “thô” và đôi chân to. Nhưng chỉ sau một tháng thực hiện D-Otesalycool, đùi và bắp chân cô lần lượt giảm 12cm và 5cm.

2.jpg

Vẻ tròn trịa, mũm mĩm của cô bé “khủng long” đã được thay bằng một vóc dáng thon gọn, đầy quyến rũ.

Vòng 2 của cô cũng giảm đến 15cm. Nhìn vào hình ảnh trước và sau khi giảm cân này, hẳn sẽ không ít người giật mình với sự thay đổi của cô nàng. Một vòng eo to nhiều ngấn mỡ đã trở nên thon nhỏ hơn nhiều.

Bên cạnh vóc dáng "khủng long" trước kia, Xuân Nghi sở hữu nước da đen sạm. Nhưng sau 2 tháng tắm trắng Super Almond, cô đã nhanh chóng sở hữu làn da trắng muốt, hồng hào tự nhiên.

3.jpg

Làn da hiện tại của Xuân Nghi không thua gì các sao nữ nổi tiếng da trắng trong showbiz.

Xuân Nghi hài lòng với hình ảnh mới của mình. Nhờ sự thay đổi này mà Xuân Nghi cảm thấy tự tin hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng và hạnh phúc hơn khi nhận được những lời khen.

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Xuân Nghi đẹp hơn nhờ giảm cân, tắm trắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,367,874       7/808