Phong cách

Cách giảm cân nhanh trong một tháng

VTBeauty USA là sản phẩm giảm cân dựa trên sự kết hợp giữa Đông Tây y cùng công nghệ hiện đại tiên tiến.

Việc lấy lại tự tin với thân hình thon gọn ngày nào sẽ trở nên khó khăn khi bạn sinh em bé, nhất là bạn phải làm việc trong môi trường công sở gần như phải ngồi 6-8 tiếng mỗi ngày và dù đã cố gắng với các bữa ăn, cùng thực đơn khắt khe, nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi. Bạn nhận thấy cơ bắp bị nhão đi, chiếc quần jeans ngày càng chật chội, vùng bụng, vùng lưng phía sau có dấu hiệu nặng nề hơn. Chế độ ăn kiêng giảm cân được đặt ra nhưng lại rất khó để thực hiện được khi các cơn thèm ăn tăng nhanh với tốc độ khó cưỡng. Đừng cố ép mình tuân theo một chế độ ăn kiêng nhất định mà thay vào đó hãy bắt đầu bằng những lựa chọn dễ dàng hơn.

Viên uống giảm cân VTBeauty USA cung cấp các dưỡng chất làm đẹp da từ bên trong có thành phần chính được chiết xuất từ 20% thảo dược thảo quyết minh giúp bạn xua tan những lo lắng về vóc dáng thiếu tự tin với vòng eo, bắp tay, chân quá khổ. Bạn có thể giảm 3-7kg sau 4 tuần sử dụng.

1.jpg

Thảo quyết minh là loài cây mọc hoang khắp nơi ở nước ta, cây còn có nhiều tên gọi khác nhau như: muồng, muồng ngủ, đậu ma, giả lục đậu, giả hoa sinh… tên khoa học là Cassia Tora L. Chúng có tác dụng giảm mỡ máu, điều tiết quá trình chuyển hóa mỡ nên loài thảo mộc này đang trở thành dược liệu quý trong việc phòng, chống béo phì. Thành phần chính được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo mộc thiên nhiên như: Cassia Seed Extract 16%( Hạt trái bã đậu), Coicis Extract 20% (Thảo quyết minh), Mulberry Leaf Extract 22% ( Lá dâu tằm), Lotus Leaf Extract 12% (Lá sen), Mustard Extract 6% (Hạt mù tạt), Medical Amylum 24% (Tinh bột).

2.jpg

Sản phẩm có công dụng: tăng cảm giác no, giảm sự thèm ăn, giới hạn hấp thu chất béo vào cơ thể; tăng cường sự tiêu hao năng lượng, sự trao đổi chất trong cơ thể; đào thải độc tố giúp nhuận trường, cung cấp dưỡng chất giúp da mịn màng; tan mỡ, giảm cân nhanh giúp cơ thể thon gọn và săn chắc hơn. Chúng hoạt động theo cơ chế ức chế sự thèm ăn, bài tiết qua đường nước tiểu và tuyến mồ hôi sẽ giúp kế hoạch giảm cân của bạn trở nên dễ dàng, nhanh, an toàn đồng thời không gây tăng cân lại khi ngưng dùng thuốc.

VTBeauty USA có xuất xứ từ Mỹ, một hộp có 100 viên, áp dụng cho người cần giảm cân nhanh, uống trước bữa ăn chính 2 giờ mỗi lần 3 viên, ngày dùng 2 lần. Với trường hợp cần giảm cân từ từ hoặc duy trì cân nặng ổn định dùng 2 viên trước hoặc sau mỗi bữa ăn chính. Sản phẩm có liều dùng tối đa 6 viên mỗi ngày.

Bạn nên kết hợp với việc uống nhiều nước lọc, việc bổ sung thêm nước lọc trong quá trình dùng thuốc sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ cơ thể đào thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.

Sản phẩm không được sử dụng quá liều lượng đã được chỉ định, không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, người bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, thận, rối loạn chức năng gan hoặc đang điều trị bất kỳ loại thuốc nào.

3.jpg

Khi đã cơ thể đã cân đối bạn muốn duy trì vóc dáng chuẩn hoặc tăng cường sức khỏe tốt thì YOGA giảm cân là lựa chọn lý tưởng cho các bạn. Bạn nên thực hiện bài tâp này mỗi tuần 3 buổi, mỗi buổi một giờ.

VTBeauty USA có giá 890.000 một hộp 40 viên và 1,55 triệu đồng một hộp 100 viên. Khuyến mại áp dụng cho hộp 100 viên:

Mua một sản phẩm VTBeauty USA có giá 1,5 triệu đồng một hộp.

Mua 2 sản phẩm VTBeauty USA có giá 1,39 triệu đồng một hộp.

Mua 3 sản phẩm VTBeauty USA có giá 1,3 triệu đồng một hộp.

Mua 4 sản phẩm VTBeauty USA có giá 1,2 triệu đồng một hộp.

Mua 5 sản phẩm VTBeauty USA có giá 1,15 triệu đồng một hộp.

Thông tin tư vấn liên hệ:

181A đường 3/2, phường 11, quận 10, TP HCM. Điện thoại : 0838396272.
Di động: C. Hồng 0904 63 25 63 - 0933 77 39 68 (viber) - 0909 44 79 68 (viber)

Email: goldenrose_spa@yahoo.com. YM: goldenrose_spa.
Wedsite: http://www.evaviet.net/.
Fanpage: https://www.facebook.com/evaviet.net.

Golden Rose cần tìm đại lý phân phối sản phẩm sỉ và lẻ trên toàn quốc

(Nguồn: Golden Rose)

NgoiSao.net

Cách giảm cân nhanh trong một tháng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,371,621       4/820