Phong cách

Tuyệt chiêu tạo mắt 2 mí to tròn

Mắt tôi một mí, tôi muốn tìm một phương pháp tạo mắt 2 mí đẹp, an toàn, mà không phải dùng đến dao kéo. Mong chuyên mục tư vấn giúp. (Hà Anh)

Đôi mắt của phần lớn người châu Á thường nhỏ, đuôi mắt cong và có thiên hướng chếch lên trên. Đôi mắt một mí hay hai mí dù không phản ánh cá tính của mỗi người, nhưng nó ảnh hưởng đến ấn tượng khi giao tiếp và gặp gỡ. Mặc dù có nhiều đôi mắt một mí cá tính và rất duyên nhưng mọi người vẫn dành sự ưu ái cho những đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh. Vậy nên, không khó hiểu khi nhiều người cảm thấy tự ti với đôi mắt một mí của mình và tìm mọi cách khắc phục để có mắt 2 mí đẹp hơn.

Để biến mắt một mí thành mắt hai mí mà không cần dao kéo, các bạn có thể nhờ đến công cụ trang điểm hay hiện đại hơn là công nghệ bấm mí Hàn Quốc đang được nhiều người ưa chuộng.

Bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ thẩm mỹ phổ biến tại Hàn Quốc- quốc gia có đến một phần ba dân số mang gen di truyền mắt một mí. Phương pháp này đáp ứng 6 không: không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, không ảnh hưởng đến thị lực, không gây cảm giác đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn được đánh giá cao bởi thời gian thực hiện nhanh chóng, chế độ chăm sóc đơn giản, hiệu quả kéo dài. Tìm hiểu chi tiết công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại đây.

Anh_1.jpg

Bác sĩ tư vấn khách hàng về bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên. Thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15-20 phút nhưng cho kết quả tạo mắt hai mí đẹp vĩnh viễn.

Những năm gần đây tại Việt Nam, bấm mí Hàn Quốc được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi ưu điểm của dịch vụ này. Khác với cắt mí, bác sĩ phải rạch mí, lấy mỡ mí mắt và phải đợi thời gian hồi phục nhất định, bấm mí mắt tiện lợi và nhanh chóng hơn nhiều. Đặc biệt đối với những người không có nhiều mỡ vùng bọng mắt thì bấm mí mắt là sự lựa chọn phù hợp.

Anh_2.jpg

Các bác sĩ với tay nghề cao thực hiện kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc.

Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc, bạn sẽ không còn phải lo lắng sẽ gặp đau đớn hay để lại sẹo xấu vì đây chỉ là một thủ thuật nhỏ với những thao tác nhanh gọn, an toàn mang lại hiệu quả. Tùy trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ, phân tích đặc điểm mí mắt và tổng thể khuôn mặt để lựa chọn đường bấm mí phù hợp. Đường bấm mí được đo vẽ, đánh dấu bằng dụng cụ chuyên dụng tại vị trí tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Bấm mí Hàn Quốc áp dụng cho những trường hợp mắt một mí, mí lót, sụp mí… Phương pháp này dành cho lứa tuổi từ 15 trở lên, áp dụng cho cả nam và nữ.

Anh_3.jpg

Sau khi bấm mí, khách hàng sẽ sở hữu một đôi mắt đẹp long lanh.

Sau khi thực hiện không cần cắt chỉ thay băng nhưng bạn vẫn phải giữ vệ sinh cho đôi mắt. Nếu có thể thì bạn nên giảm thời gian làm việc với máy tính một chút để cho mắt nghỉ ngơi, tránh ánh nắng mặt trời quá gay gắt để không phải nheo mắt.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết và đăng ký tư vấn bấm mí Hàn Quốc và đăng ký tư vấn tại đây.

Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc.

Hà Nội: 39, Quang Trung, Hoàn Kiếm. Tel: 0462919977. Mobile: 0968999777.

TP HCM: 179C, đường 3/2, quận 10. Tel: 0862946688. Mobile: 0948449988.

Website: http://thammyvienkangnam.vn/.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Tuyệt chiêu tạo mắt 2 mí to tròn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,374,557       2/831