Phong cách

Sốc khi thấy chồng thân mật với đàn ông

Tận mắt tôi chứng kiến cảnh anh đang ôm ấp nhân tình trong phòng ngủ và sốc khi đó lại là một người đàn ông.

Tôi sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, đã lập gia đình được 5 năm. Tôi là nhân viên văn phòng còn chồng làm trong lĩnh vực kinh doanh, phải nói rằng vợ chồng tôi khá hạnh phúc. Chúng tôi đã có một cháu trai 3 tuổi. Chính vì hạnh phúc hiện tại rất đầy đủ nên tôi luôn ý thức trách nhiệm và nghĩa vụ làm vợ của mình là không làm chồng, con buồn.

Hai năm sau, tôi mang bầu bé thứ hai. Khi biết bé thứ hai là con gái, chồng tôi rất mừng bởi anh bảo có nếp có tẻ. Từ đó anh chiều tôi và chăm sóc bé thứ nhất hết mực. Nhưng tôi bị rớt xuống vực sâu khi có một lần tôi bị mệt và xin nghỉ làm về nhà sớm. Tận mắt tôi chứng kiến cảnh anh đang ôm ấp nhân tình trong phòng ngủ và tôi sốc khi đó lại là một người đàn ông. Tôi đứng sững trước cửa phòng vài phút khi thấy những biểu hiện tình cảm hai người dành cho nhau.

dongtinh.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

Tôi ghê sợ nên bỏ thẳng về nhà ngoại và rất hoang mang. Còn sau đó chồng tôi không biết rằng tôi đã chứng kiến cảnh đó nên anh vẫn tỏ ra quan tâm, chăm sóc ân cần cho tôi. Trong suy nghĩ, tôi không dám khẳng định anh là người đồng tính, bởi theo cảm nhận tôi thấy anh vẫn là người đàn ông bình thường suốt bao nhiêu năm nay. Hiện tại tôi không biết mình nên làm gì?

Tôi cần có một người chồng và các con tôi cũng cần một người bố như chúng vẫn thấy. Nhưng cái hình ảnh chồng ôm ấp thân mật với người đàn ông khác luôn chiếm hữu trong tâm trí tôi. Tôi không biết mình nên làm gì trong trường hợp này. Tôi thực sự bế tắc.

B.Hòa

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Sốc khi thấy chồng thân mật với đàn ông - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,376,739       3/837