Phong cách

Thời điểm tốt để trị sẹo rỗ

Lựa chọn đúng thời điểm thích hợp là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong liệu trình điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm.

Nhiều người tìm mọi cách để xóa hết được những đốm sẹo lõm, sẹo rỗ trên mặt dù phải mất nhiều tiền bạc và dành nhiều thời gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn đúng thời điểm để điều trị sẹo.

Theo khuyến cáo của các bác sĩ da liễu, điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ cần có sự kiên trì vì thời gian điều trị khá dài và nên được điều trị càng sớm càng tốt. Thời gian điều trị sẹo rỗ nên thực hiện trong độ tuổi từ 15 đến 35. Đây là khoảng thời gian có thể tác động, thúc đẩy collagen tăng sinh nhanh, giúp rút ngắn thời gian điều trị. Ở nhóm độ tuổi trên 35, thời gian điều trị sẽ kéo dài lâu hơn.

Sự hình thành sẹo lõm, sẹo rỗ là do lớp hạ bì bị tổn thương nặng, da bị dính với cấu trúc da ở lớp sâu hơn do các chuỗi liên kết collagen và elastin bị đứt gãy, thiếu hụt làm cấu trúc da thay đổi, tạo thành vết lõm, rỗ trên bề mặt da. Vì vậy, quá trình điều trị sẹo rỗ phụ thuộc khá nhiều vào khả năng tăng sinh, tái tạo collagen và elastin.

Collagen là các sợi protein, không thấm nước, đóng vai trò chính trong mạng lưới tế bào của cơ thể. Có ít nhất 16 loại collagen, trong đó collagen liên quan đến sự săn chắc của da là collagen loại 1 và 3.

Anh_1_-_thoi-diem-tot-nhat-de-tri-seo-ro

Biểu đồ mô tả mức độ collagen 1 và 3 theo độ tuổi.

Collagen loại 1 và 3 có nhiều và dễ tăng sinh trong mô ở người trẻ tuổi, có nhiệm vụ làm săn chắc, duy trì sự căng mịn cho làn da. Đó là lý do vì sao các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ càng sớm càng tốt.

Một khi các sợi collagen bị tổn thương, đứt gãy gây ra vết lõm thì rất khó để khôi phục lại. Theo các chuyên gia da liễu, bạn không nên tự ý điều trị sẹo rỗ bằng các loại thuốc trị sẹo không rõ nguồn gốc, xuất xứ mà không theo sự chỉ định của bác sĩ.

Để trị sẹo rỗ, sẹo lõm, cần có phương pháp chuyên biệt tác động sâu tới lớp biểu bì, chăm sóc và khôi phục sợi đàn hồi giúp làm đầy điểm sẹo. Phương pháp chữa trị sẹo lõm, sẹo rỗ an toàn, không đau Max Matrix là công nghệ bạn có thể tham khảo.

Điểm ưu việt của máy Max Matrix là chỉ tập trung điều trị tại những điểm sẹo lõm, sẹo rỗ với kích thước điểm nhỏ, giúp năng lượng đi xuống lớp biểu bị sâu hơn mà không làm tổn thương vùng da xung quanh, kích thích sản sinh tối đa collagen và elastin giúp làm đầy điểm sẹo. Vì vậy, bạn không gặp phải tình trạng sưng rát đỏ trong và sau khi điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ bằng công nghệ Max Matrix.

Anh_2_-_thoi-diem-tot-nhat-de-tri-seo-ro

Max Matrix là công nghệ trị sẹo rỗ, sẹo lõm không xâm lấn, an toàn cho da.

Quá trình điều trị sẹo rỗ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng trong khoảng 15 - 20 phút, tại những điểm sẹo rỗ sau điều trị chỉ tạo những vảy mỏng, mờ và nhạt và sẽ bong đi sau khoảng một đến 2 ngày. Quá trình thúc đẩy và tái sẹo rỗ diễn ra trong một tháng sau đó giúp bạn nhanh chóng xóa mờ sẹo rỗ sau 3 - 6 lần điều trị.

Theo lời khuyên của các bác sĩ và cũng là kinh nghiệm của những người đã từng trị sẹo rỗ, sẹo lõm, để mang lại hiệu quả cao, bạn nên lựa chọn trung tâm uy tín, hoạt động trên 7 năm, có giấy phép hoạt động của Sở Y tế. Điều quan trọng là nên lựa chọn trung tâm có chế độ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau điều trị chu đáo với cam kết điều trị uy tín.

Milan Clinic & Spa là địa chỉ thẩm mỹ thực hiện cam kết hoàn lại phí nếu không đạt kết quả mong muốn trong điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm là địa chỉ bạn có thể tham khảo.

Theo ý kiến của nhiều khách hàng, trị sẹo rỗ bằng công nghệ vi điểm Max Matrix tại Viện thẩm mỹ Milan Clinic & Spa cho thấy kết quả tốt. Một kinh nghiệm mà những người trị sẹo rỗ bằng Max Maxtrix tại Milan thường mách nhau là không nên quá kỳ vọng sau lần điều trị đầu tiên, kết quả điều trị sẽ thấy rõ bắt đầu từ buổi điều trị thứ 2, hoặc thứ 3 với tùy từng tình trạng da.

Chi phí điều trị sẹo rỗ bằng Max Matrix được đánh giá là hợp lý, dao động từ 6 triệu đồng  đến 12 triệu đồng từng vùng, khách hàng được theo liệu trình trọn gói với cam kết “Hoàn lại phí nếu không đạt kết quả mong muốn” của trung tâm.

Thông tin liên hệ: Milan Clinic & Spa.

- 38 Hàng Rươi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 04 6681 3399.
- 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt Thự số 3). Điện thoại: 0435133667.

Website: http://milanspa.vn.
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienmilan.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Milan)

NgoiSao.net

Thời điểm tốt để trị sẹo rỗ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,374,377       2/831