Phong cách

Thủy Tiên và bí quyết trẻ hơn tuổi

Khuôn hàm V-line gọn gàng và làn da săn chắc là một trong những yếu tố khiến Thủy Tiên đẹp hơn nhiều so với tuổi thật của mình.

Với nhan sắc nổi bật và thân hình nóng bỏng nhưng bước qua tuổi 29, Thủy Tiên cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng khi những dấu hiệu lão hoá bắt đầu xuất hiện như các nếp nhăn khóe mắt, miệng mỗi khi cười hay vùng da 2 bên hàm trở nên dần kém săn. Vốn là người cầu toàn, ca SĨ “Giấc mơ tuyết trắng” luôn muốn xuất hiện với diện mạo hoàn hảo trước công chúng.  Tuy nhiên, cô không “liều lĩnh” tìm đến những phương pháp trẻ hóa truyền thống như phẫu thuật, tiêm botox... vốn tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe. Dưới sự tư vấn của bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Lavender Spa,Thủy Tiên đã tìm được giải pháp tối ưu cải thiện tình trạng da của mình.

Anh_1.jpg

Được FDA kiểm chứng, Fractora Firm là công nghệ căng da xóa nhăn không xâm lấn đem lại hiệu quả nhanh tương đương phẫu thuật mà vẫn an toàn.

Fractora Firm được phát minh dựa theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, sử dụng sóng siêu âm hội tụ RF tác động sâu vào tầng trung bì, buộc chặt và kết dính các sợi collagen lỏng lẻo, tạo ra lớp khung nâng đỡ làn da chắc chắn từ bên trong một cách tự nhiên. Đồng thời, công nghệ này còn nhận diện và loại bỏ collagen già yếu trong khi vẫn tích cực kích thích sản sinh các tế bào mới, giúp da được “hồi sinh” trở nên căng mịn và tươi trẻ đầy sức sống.

Anh_2.jpg

Không đau đớn, không cần thời gian nghỉ dưỡng, Fractora Firm giúp giải quyết mọi vấn đề về lão hóa da.

Được giới chuyên môn đánh giá là một trong những công nghệ nâng cơ xóa nhăn toàn diện hiện nay, Fractora Firm tích hợp đầu tip thiết bị đa dạng kích cỡ giúp xử lý được nếp nhăn ở ngay cả các vùng da khó tiếp cận trên khuôn mặt như: khóe miệng, đuôi mắt, bọng mắt, rãnh má...

Anh_3_-_anh_bia.jpg

Ngay sau buổi trị liệu đầu tiên, Fractora Firm đã khiến Thủy Tiên cảm thấy tự tin khi các vết rãnh mắt, miệng mờ đi tới 90% và 2 bên hàm trở nên săn chắc rõ rệt.

Kiên trì theo hết liệu trình trong 7 buổi song song việc chăm chỉ tập thể dục và bổ sung dưỡng chất cho da, Thủy Tiên đã hài lòng với kết quả đáng mà Fractora Firm đem lại. Cô nhận thấy sau kỳ trị liệu, mặc dù cô phải thường xuyên làm việc với cường độ cao, thức khuya hay tất bật chăm sóc con nhỏ, làn da của “gái một con” vẫn khỏe mạnh, tươi trẻ đầy sức sống ngay cả khi không trang điểm.

Từ nay đến 20/3, Lavender spa áp dụng khuyến mại cho phương pháp chăm sóc da mặt White Skin và nhiều dịch vụ độc quyền khác, thông tin chi tiết xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín do khách hàng bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Thủy Tiên và bí quyết trẻ hơn tuổi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,374,502       2/831