Phong cách

Lợi ích của tắm trắng từ nhiên nhiên

Cơ chế làm trắng da phương pháp tự nhiên là nuôi dưỡng và làm khoẻ da từ sâu bên trong đồng thời đào thải melanin theo hệ bài tiết.

Sau một thời gian ít xuất hiện trước các phương tiện truyền thông, sự trở lại của Lại Hương Thảo - Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 đã khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quyến rũ của cô. Làn da nâu giòn khoẻ mạnh của Hương Thảo nay đã được thay bằng một làn da mới trắng mịn.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô đã tiết lộ bí quyết cho vẻ đẹp làn da của mình là nhờ tắm trắng bằng phương pháp thuần 100% tự nhiên Natural White của Hàn Quốc tại Hệ thống Adora Clinic & Luxury Spa

Cùng Thu Thảo điểm qua những ưu thế nổi bật của tắm trắng tự nhiên:

Tự nhiên

100% thành phần sử dụng trong phương pháp Natural White đều không qua xử lý hoá học, không chứa các thành phần nhân tạo, không có hoá chất bảo quản hay chất tạo mùi thơm. Nó được chiết xuất từ các loài hoa quý, quả, thực vật (bạch phục linh, bạch liễm, bạch truật, hạ thổ, linh chi đỏ, linh chi đen, nhân sâm, lá râu tằm…) có chứa nhiều loại dinh dưỡng tự nhiên đặc biệt và vitamin E, vitamin C, acid amin giúp da trắng và khoẻ mạnh.

anh_1_adoraspa.jpg

Các nguyên liệu này ngoài công dụng giúp trắng da còn có cả tính dược học cao nên sẽ hỗ trợ tác dụng trị liệu giúp làn da của Hương Thảo mịn màng, giảm mụn cám và làm cho tinh thần người điều trị được sảng khoái, thư thái.

An toàn với tất cả loại da

Lợi thế lớn của phương pháp tắm trắng thiên nhiên so với các phương pháp tắm trắng thông thường là tính tương thích cao với nhiều loại da kể cả những làn da nhạy cảm hay da đã qua lột tẩy với chỉ số an toàn cao. Phương pháp này đã qua kiểm duyệt nghiêm ngặt của bác sĩ da liễu kiểm chứng và được lựa chọn cho những làn da nhạy cảm.

Làm trắng chậm nhưng da khoẻ và không bị bắt nắng

Thông thường với tắm trắng bằng hoá chất lột tẩy ngay sau một lần tắm, bạn đã cảm thấy da được trắng lên một tone màu. Tuy nhiên, trên thực tế lớp da lộ ra là lớp da non yếu ớt, khi gặp nắng theo phản xạ cơ thể sẽ kích thích sản xuất nhiều melanin, khiến lớp da này nhanh chóng chuyển màu sạm đen nên không duy trì kết quả trắng da lâu dài.

Da sẽ không trắng ngay sau một lần những sẽ khoẻ hơn ở những lần tiếp theo. Khi da khoẻ sẽ giảm thiểu khả năng bắt nắng cũng như hạn chế cơ thể tăng bài tiết hắc sắc tố melanin.

anh_2_ádora.jpg

Sau một liệu trình tắm trắng 10 buổi, da của Hương Thảo sáng lên 2 tone màu.

Giúp trẻ hoá làn da từ 5 tuổi đến 10 tuổi

Phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30 là thời kỳ diễn ra sự lão hoá nhanh với những biểu hiện trên toàn cơ thể như: nếp nhăn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, da không còn được săn chắc, rạn da…. Phương pháp tắm trắng tự nhiên bao gồm nhiều thành phần thuốc quý khi được hấp thụ vào da không chỉ hạn chế sự bài tiết hắc sắc tố melanin mà còn là thần dược cải lão hoàn đồng toàn bộ cơ thể, bổ sung vitamin collagen giúp da trở nên đàn hồi đầy sức sống, loại bỏ da chết, các vết nám, tàn nhàng khiến bề mặt da trắng mịn và hồng hào, làm khoẻ các vùng da yếu, da lộ gân xanh da đã qua lột tẩy.

Anh_3_adraw.jpg

Tham khảo phương pháp tắm trắng an toàn Natural White của Hoa hậu Siêu quốc gia Lại Hương Thảo tại đây.

Địa chỉ tắm trắng an toàn của Lại Hương Thảo Adora Clinic & Luxury Spa.

40A Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. (Đầu tháng 4 khai trương cơ sở mới tại 25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội). ĐT: 04 3822 5979

Email: adoraspa.vn@gmail.com.
Website: http://adoraspa.vn/.
Facebook: https://www.facebook.com/annspa.vn?fref=ts.

(Nguồn: Adora Clinic & Luxury Spa)

NgoiSao.net

Lợi ích của tắm trắng từ nhiên nhiên - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,371,521       3/820