Phong cách

Khắc phục rạn da, tự tin diện váy

Sở hữu đôi chân thon dài với làn da trắng ngần nhưng những vết rạn da lại khiến chị em thấy thiếu tự tin.

Theo các bác sĩ, một khi bị rạn thì không có thuốc nào chữa khỏi. Vì vậy, bạn nên phòng tránh rạn da ngay từ bây giờ để bảo vệ đôi chân nuột nà, mịn màng vốn có của mình.

Rạn da có thể tấn công bất cứ ai. Đặc biệt, phụ nữ khi mang thai, những người béo phì hoặc thanh niên ở độ tuổi dậy thì do tăng cân quá nhanh sẽ dễ bị rạn da hơn những người bình thường khác. Vì vậy, phụ nữ mang thai đến tháng thứ 4, các bạn gái bước vào giai đoạn dậy là thời điểm thích hợp để áp dụng triệt để các biện pháp ngăn ngừa rạn da.

Chế độ ăn uống hợp lý

Các nhà khoa học chứng minh rằng, khi cơ thể thiếu protein, vitamin A, C, E thì nguy cơ bị rạn da sẽ rất cao. Do đó, tích cực bổ sung các thực phẩm thịt, trứng, đu đủ, cà rốt, bí ngô… các loại thực phẩm chứa nhiều protit giúp tổng hợp collagen nuôi dưỡng da. Ngoài ra, nhớ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, điều này không chỉ có ích cho cơ thể mà còn giúp da tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi.

Khi bước vào tuổi dậy thì, cơ thể trong “tuổi ăn tuổi lớn” dễ thay đổi và phát triển rất nhanh. Do đó, kiểm soát cân nặng, không để tăng cân trong thời gian ngắn là điều cần thiết để chống rạn da. Đặc biệt, bạn nên hạn chế đồ chiên, rán nhiều dầu mỡ.

Anh_1_-_ran_da.jpg

Phòng chống rạn da ngay hôm nay để tự tin diện váy xinh.

Thường xuyên tắm nước nóng

Ngâm mình trong nước ấm mỗi ngày sẽ giúp thư giãn cả làn da khi bị kéo căng hàng ngày. Khi tắm, bạn nên chú ý xoa nhẹ lên vùng da bụng, đùi, bắp chân, vai, ngực… (vùng da dễ bị rạn) bằng khăn mềm để máu lưu thông dễ dàng hơn. Đối với bà mẹ bầu cũng có thể áp dụng phương pháp massage nhẹ nhàng cơ thể bằng tinh dầu vào những ngày nghỉ cuối tuần sau khi tắm xong.

Chế độ luyện tập phù hợp

Duy trì thường xuyên một chế độ tập luyện hợp lý vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, eo thon, dáng chuẩn lại giúp da săn chắc, tránh nguy cơ rạn da.

Đối với mẹ bầu: chỉ nên duy trì những bài tập nhẹ nhàng để duy trì cân nặng ở mức ổn định. Ngoài ra cũng cần phải theo dõi quá trình tăng cân trong suốt thời gian mang thai bởi việc tăng cân quá nhanh sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến độ đàn hồi của da.

Ngoài các biện pháp kể trên, để phòng tránh rạn da bạn cũng cần chú ý, không nên mặc quần áo quá chật hoặc áo quần làm từ chất liệu có pha nhiều ni lông gây ức chế cho quá trình hô hấp của tế bào da, dễ gây hiện tượng rạn da.

Anh_2_-_ran_da.jpg

Nên phòng tránh rạn khi mang thai và khi bước vào tuổi dậy thì.

Trong trường hợp da của bạn quá mỏng và nhạy cảm, vết rạn dễ hình thành. Bạn chớ vội lo lắng, nếu vết rạn mờ, không rõ thì bạn có thể sử dụng các loại kem phủ che đi. Nếu vết rạn lớn, xuất hiện dày đặc trên da, bạn cần nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ để có phương pháp điều trị chuyên biệt.

Công nghệ bắn vi điểm màu sinh học đang là xu hướng làm đẹp của chị em bị rạn với thời gian điều trị nhanh trong khoảng 30 phút cho mỗi lần điều trị.

Trước tiên, da của bạn sẽ được chăm sóc, phục hồi các sợi collagen và elastin bị đứt gãy, lấy lại sự đàn hồi giúp da săn chắc bằng kỹ thuật Max Matrix. Khi da vùng rạn đã được phục hồi, săn chắc, bác sĩ sẽ lựa chọn màu sinh học cùng với màu da vùng bụng của bạn, sau đó dùng đầu máy bắn vi điểm màu sinh học lên vùng điều trị, làm đồng đều màu và vết rạn da biến mất nhanh chóng chỉ sau một lần điều trị với trường hợp rạn da nhẹ.

Với các trường hợp rạn nặng, quá trình trị liệu sẽ phức tạp hơn và có thể kéo dài 2 - 3 lần. Kết quả, sau khi sử dụng công nghệ vi điểm màu sinh học, vết rạn mờ dần và đồng đều với màu da xung quanh, trả lại làn da sáng mịn hơn. Công nghệ bắn vi điểm màu sinh học của Mỹ được áp dụng tại Milan Clinic & Spa.

Anh_3_-_ran_da.jpg

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị rạn tại Milan Clinic & Spa.

Xem thêm hình ảnh sau điều trị rạn da tại đây.

Thông tin chi tiết liên hệ tại: Milan Clinic & Spa.

- 38 Hàng Rươi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04 6681 3399.
- 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt thự số 3). ĐT: 04 3513 3667. (Dịch vụ điều trị rạn chỉ có tại cơ sở 2.)

Website: http://www.milanspa.vn/.
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienmilan.

(Nguồn: Milan Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Khắc phục rạn da, tự tin diện váy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,371,416       3/820