Phong cách

Ca sĩ Việt Hoàn đẹp hơn nhờ phong độ trẻ trung

Gắn liền với biệt danh 'quý ông xấu trai', nhưng NSƯT Việt Hoàn luôn tạo ra sức hút với công chúng nhờ ngoại hình phong độ, trẻ trung của mình.

Để lại dấu ấn trong tâm trí công chúng về một giọng hát tự sự đầy tình cảm, nhưng dường như vẻ ngoài của nam ca sĩ lại tỷ lệ nghịch với sự “đẹp” trong giọng hát. Kết hôn với cô vợ xinh đẹp và kém mình đến 20 xuân xanh, sự “xấu trai” của anh theo đó cũng trở nên đậm nét hơn. Dù đã cận kề tuổi 50, nhưng anh luôn thu hút người đối diện bởi sự phong độ, nam tính và vẻ trẻ trung trong ngoại hình.

Anh_1_-_viet_hoan_xau_nhung_tre_final.jp

Ngoại hình nam tính và trẻ trung của Việt Hoàn.

Giải mã sức hút từ “quý ông xấu trai” Việt Hoàn, nam ca sĩ chia sẻ, xấu trai gần như đã là “số mệnh” không thể thay đổi, nhưng không vì thế anh mất đi sự tự tin vốn có. Một tâm hồn yêu đời, đầy nhiệt huyết, đặc biệt ngoại hình trẻ trung là điều mà anh luôn hướng tới. Bởi vậy, anh đã nhờ tới công nghệ căng da xóa nhăn Ultherapy giúp giữ gìn phong độ của mình.

Ultherapy được FDA (Mỹ) chứng nhận có hiệu quả xóa nhăn, căng da tương đương với hiệu quả từ biện pháp phẫu thuật.

Lý giải nguyên nhân Ultherapy trở thành sự lựa chọn mình, Việt Hoàn cho biết, anh vốn là người cẩn trọng nên cũng phải tìm hiểu rất kỹ về phương pháp làm đẹp này. Đây là trị liệu tích hợp cùng lúc nhiều ưu điểm: công nghệ hiện đại, tân tiến; không “dao kéo” nên không xảy ra rủi ro; hiệu quả xóa nhăn, căng da rõ nét mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Đồng thời, yếu tố trị liệu chỉ một lần cũng phù hợp đối với người bận rộn như anh.

Anh_2_Viet_Hoan_xau_nhung_tre_ultherapy.

Việt Hoàn trải nghiệm liệu trình xóa nhăn, căng da Ultherapy tại Saigon Smile Spa. Xem thêm hành trình tìm lại tuổi xuân của Việt Hoàn tại đây.

Ultherapy ứng dụng thành công năng lượng siêu âm hội tụ để tác động chính xác vào khu vực sản sinh collagen, kích thích collagen tự tái sinh mạnh mẽ. Theo đó, các nếp nhăn được xóa mờ, khắc phục tình trạng da chùng nhão, làn da căng mịn, cơ mặt nâng cao sắc nét… Hiệu quả này được duy trì tới hơn 2 năm.

Chỉ với một lần trị liệu khoảng 90 phút, gương mặt Việt Hoàn đã có những thay đổi tích cực. Trong một thời gian ngắn, các nếp nhăn trên gương mặt anh đã mờ dần một cách tự nhiên, các vùng bị chảy xệ trước đây như mí mắt, quai hàm cũng được nâng lên, trả lại tuổi xuân cho nam ca sĩ một cách dễ dàng và đơn giản.

Anh_3_-_viet_hoan_xau_nhung_tre_(2).jpg

Việt Hoàn nam tính và trẻ trung trong không gian sang trọng của Hệ thống Saigon Smile Spa.

Hài lòng với kết quả trị liệu xóa nhăn, căng da Ultherapy tại Hệ thống Saigon Smile Spa, NSƯT Việt Hoàn chia sẻ, tuy không đẹp trai nhưng anh vẫn luôn tự tin nhờ ngoại hình trẻ trung của mình. Bằng chứng là người hâm mộ luôn nhầm tưởng anh chỉ cận kề 40, tức là trẻ hơn tuổi thật đến 10 tuổi.

Bạn cũng có thể dễ dàng lấy lại tuổi xuân như nam ca sĩ này với công nghệ xóa nhăn căng da Ultherapy đẳng cấp thế giới cùng chương trình ưu đãi giảm 10-20% chi phí tại Hệ thống Saigon Smile Spa -đối tác tại Việt Nam của hãng Ulthera Mỹ. Xem thêm những ưu điểm của công nghệ này tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Ca sĩ Việt Hoàn đẹp hơn nhờ phong độ trẻ trung - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,371,255       3/819