Phong cách

Làm trắng hồng da bằng Nano White

Bạn sẽ dễ dàng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng chỉ sau vài tuần nhờ dưỡng chất đặc biệt Nano White.

Từ lâu, làn da đã là một trong những chuẩn mực để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Một làn da trắng hồng rạng ngời luôn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ đâu, chúng tôn vinh sự nổi bật của phái đẹp trong bất cứ một loại trang phục nào. Do đó, nhiều chị em đã tìm đến những phương pháp khác nhau với mong muốn sở hữu một làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

1_.jpg

Dương Cẩm Lynh của thời điểm trước đây sở hữu làn da ngăm đặc trưng của người Á Đông.

Những liệu pháp làm trắng tự nhiên thường mất nhiều thời gian và sự kiên trì để thực hiện, còn kem lột, mỹ phẩm… lại không đảm bảo đủ an toàn. Các công nghệ tắm trắng giúp loại bỏ lớp da sạm màu, tái tạo làn da mới trắng trẻo, mịn màng, nõn nà... song lại phá hủy lớp tế bào biểu bì bảo vệ da lâu ngày làm da bị tổn thương và mất sức đề kháng. Sự ra đời của công nghệ làm trắng da Nano White giúp chị em sở hữu làn da sáng khỏe, trắng hồng tự nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Nano White là phương pháp làm trắng toàn thân bằng cách cung cấp các dưỡng chất được chiết xuất dưới dạng vitamin nano. Nguồn vitamin này giúp hấp thu toàn bộ vào tế bào, khiến cơ thể không cần sản xuất melanin để bảo vệ da nữa. Đây là công nghệ được các nhà khoa học Hàn Quốc nghiên cứu và sáng tạo nên.

Phương pháp này giúp cho làn da trở nên trắng sáng mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ, loại bỏ sạch nám và tàn nhang trên da chỉ sau khoảng 5 lần trải nghiệm. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thành phần của Nano White có 90% là tinh chất nano như collagen, vitamin A, vitamin E, acid amin chiết xuất từ noãn thực vật… Các tinh chất này sau khi tiếp xúc với da sẽ phân chia phân tử cực nhỏ thấm sâu vào mô da, tác dụng từ trong đáy hạ bì kích thích làn da đào thải những sắc tố không tốt, phục hồi da tươi sáng rạng rỡ trở lại.

2_.jpg

Muốn thay đổi vẻ bề ngoài của mình, nữ diễn viên tìm hiểu các công nghệ làm trắng da và quyết định áp dụng công nghệ làm trắng hồng da Nano White, vừa đảm bảo hiệu quả lại an toàn.

Quy trình Nano White được thực hiện kết hợp với công nghệ Helios Q-switch than hoạt tính để loại tác động đào thải độc tố da và đẩy lùi các hắc sắc tố melanin gây nám da, đồng thời kích thích sự hấp thu các dưỡng chất Nano White giúp tái sinh làn da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ.

Chỉ sau một lần trải nghiệm đầu tiên, làn da sẽ bắt đầu có những thay đổi, các vết sạm đen, thâm nám dần biến mất và làn da sẽ bắt đầu sáng dần lên. Sau khoảng 5 lần thực hiện, bạn có thể nhận thấy rõ được: da trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên; lỗ chân lông được thu nhỏ, se khít lại nhờ sự tăng hoạt động tái tạo tế bào; da mềm, độ ẩm vừa phải, không bị vàng lông; các vết thâm nám biến mất.

Ngoài ra, nhờ tác dụng của Nano White, làn da được tăng cường sức đề kháng, được bảo vệ an toàn dưới ánh nắng mặt trời đồng thời hỗ trợ phòng ngừa được các bệnh viêm nhiễm về da.

3_.jpg

Làn da trắng hồng hiện tại giúp Dương Cẩm Lynh trẻ hơn khá nhiều so với tuổi thật của mình.

Với phương pháp bổ sung dinh dưỡng cho da, Nano White được mệnh danh là liệu trình trắng sáng thần kỳ bởi những tác động rõ rệt mà vẫn đảm bảo an toàn. Sự sáng khỏe, mịn màng, hồng hào, nõn nà của làn da luôn giúp phụ nữ lưu giữ được lâu sự xinh đẹp, trẻ trung, khỏe khoắn bất chấp mọi quy luật của thời gian và tuổi tác. Để có thể hiểu thêm về công nghệ làm đẹp tân tiến này, bạn có thể xem tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Website: http://dencosluxury.com/.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Làm trắng hồng da bằng Nano White - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,369,839       3/815