Phong cách

Cám cảnh khi liên tục trả nợ cho chồng

Có lần anh ta còn cuỗm gần 1 tỷ đồng của mình để đi lo cho gia đình mẹ đẻ.

Mình năm nay 30 tuổi, lấy chồng cũng đã hai năm. Lấy nhau được hai tháng thì mình có bầu, cùng lúc đó chồng mình cầm 360 triệu đồng của khách hàng bỏ đi, mình lầm lũi làm để trả nợ.

Khi con mình 8 tháng lại thêm một khoản nợ 550 triệu nữa. Và đến khi con mình được 16 tháng lại thêm 350 triệu nữa. Mình đã phải làm và trả hai lần nợ cho anh ấy nhưng vẫn chưa xong.

Anh ấy ân hận và nói vì gia đình anh ấy phải vực kinh tế lên. Từ ngày lấy nhau anh ấy chưa bao giờ đưa cho mình một đồng để nuôi con. Khi mình khó khăn, nợ nần, gia đình chồng cũng không giúp gì được. Chẳng những thế còn hết lần này đến lần khác hành hạ mẹ con mình.

girl17-7204-1394789660.jpg

Ảnh minh họa: JupiterImages.

Anh ta nói bất chấp tất cả để lo cho em trai, cho gia đình anh ấy. Có lần anh ta còn cuỗm gần 1 tỷ của mình để đi lo cho gia đình mẹ đẻ, nhưng sau đó mình đã làm lại khóa mọi thứ an toàn hơn nên anh ta không có cơ hội đó nữa. Giờ anh ta lại mở lời ra nhờ mình giúp đỡ trả nợ lần nữa.

Mình buồn lắm, chỉ muốn chấm dứt tất cả vì từ trước tới giờ chỉ có mình nuôi con nên vấn đề kinh tế không đáng lo. Nhưng để mà ly dị thì mình không đủ can đảm. Bởi mình còn bạn bè, còn khách hàng, mọi người sẽ nghĩ ra sao và chê bai mình thế nào?

Các bạn cho mình một lời khuyên nhé!

Moon

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Cám cảnh khi liên tục trả nợ cho chồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,362,647       5/795