Phong cách

Đau lòng khi phá hoại hạnh phúc gia đình anh

Điều tôi không ngờ cũng đến, chị ấy - vợ anh đã biết chuyện. Cả hai chúng tôi đều đau khổ, vì không ai chấp nhận cảnh chung chồng.

Tôi viết ra những dòng này là lúc tôi đang bi thảm nhất. Tình yêu giữa tôi và anh đã qua cách đây 30 năm. Ngày ấy do hoàn cảnh địa lý, do thời cuộc và tuổi trẻ nên chúng tôi đã chia tay.

Năm nay anh và tôi đã 50 tuổi rồi. Mỗi người đã có gia đình riêng, tôi chẳng mấy hạnh phúc, còn anh ngược lại nhưng anh vẫn cố công tìm kiếm tôi. Thế rồi chúng tôi gặp lại nhau. Anh thấy tôi bị "gãy gánh giữa đưòng" nên anh đau lòng lắm!

Tôi và anh muốn bù đắp những gì mà chúng tôi đã không có được trong ngần ấy năm. Anh vui mừng như một đứa trẻ khi nhận được món quà tình yêu mà mình yêu thích. Còn tôi thì lo lắng vì biết nếu gia đình anh hiểu chuyện thì mọi chuyện sẽ tan vỡ hết. Tôi không hề muốn điều này xảy ra.

girl2-2369-1394941033.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

Nhưng điều tôi không ngờ cũng đến, chị ấy - vợ hiện tại của anh đã biết chuyện. Cả hai chúng tôi đều đau khổ, vì không ai chấp nhận cảnh chung chồng. Tôi không biết tình trạng này phải kéo dài đến bao giờ mặc dù trong thâm tâm tôi không muốn phá hỏng hạnh phúc gia đình của anh.

Tôi cũng không thể làm theo lý trí vì con tim tôi mách bảo tôi vẫn còn yêu anh. Anh cũng nói với tôi rằng trong đời anh chỉ yêu tôi và chị ấy. Giờ tôi rất rối bời, tôi không biết mình phải làm sao? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Vũ An

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Đau lòng khi phá hoại hạnh phúc gia đình anh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,359,586       6/779