Phong cách

Ăn bưởi giữ eo thon, dáng ngà

Loại quả này có chứa hàm lượng enzyme có tác dụng đốt cháy chất béo, giảm cholesterol, giúp bạn giảm cân tự nhiên và sở hữu vóc dáng thon gọn.

Bưởi là sự lựa chọn tốt dành cho người béo, bởi trong loại quả này có chứa hàm lượng enzyme giúp đốt cháy chất béo; vitamin C, ít calo, thấp carbohydrate, có chứa protein, giàu chất xơ, pectin và bioflavonoids chứa chất chống oxy hóa. Chúng cung cấp một lượng lớn sắt, canxi, kali, magiê, alpha và beta carotene, folate, axit amin, vitamin B6 và lycopene và tổng hợp những thành phần tốt cho sức khỏe, giúp bạn giảm cân tự nhiên an toàn và hiệu quả.

1.jpg

Thực đơn giảm cân với bưởi:

Bữa ăn sáng

Việc ăn nửa quả bưởi trước khi ăn sáng mỗi ngày sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao khi giảm cân, uống một ly nước và sau đó ăn bữa sáng. Bữa sáng chuẩn bị 2 lát bánh mì, 2 quả trứng chiên hoặc 2 lát thịt xông khói. Hai mươi phút sau, bạn sẽ cảm thấy đầy đủ.

Bữa ăn trưa

Uống một ly nước ép bưởi trước bữa ăn trưa và hãy ngừng ăn khi bạn cảm thấy vừa đủ. Thưởng thức bữa trưa với một chén cơm gạo nâu, cá hú kho tộ, một đĩa salad rau trộn và tráng miệng với nửa quả bưởi.

Bữa ăn tối

Bữa tối nhẹ nhàng hơn với một chén súp cà chua, một đĩa rau kho vẹt, một đĩa gỏi bưởi chay và tráng miệng với nửa quả bưởi cùng một ly nước ép bưởi.

Để giảm cân hiệu quả hơn, bạn nên uống nhiều nước trong suốt cả ngày. Thêm trà xanh vào thực đơn để ngăn chặn cảm giác thèm ăn và giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn.

Ngoài ra, một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học tập thể dục là điều hết sức cần thiết cho chiến lược giảm cân thành công. Những môn thể thao như: yoga, pilales, aerobic, đi bộ, chơi quần vợt, bơi lội sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn.

2.jpg

Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi cùng các loại thảo dược tự nhiên như sữa ong chúa, tinh chất trà xanh giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả, không có tác dụng phụ. Sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Sử dụng thuốc giảm cân Superior Fat Burner sẽ giúp bạn giảm bớt một phần cảm giác thèm ăn.Với cơ chế giúp ngăn ngừa cơ thể bạn hấp thụ chất béo, quá trình tích tụ mỡ không xảy ra. Đặc biệt, sản phẩm này giúp đánh tan mỡ thừa cứng đầu ở vùng bụng, đùi và dưới cánh tay. Chỉ sau vài tuần sử dụng bạn có thể giảm từ 4kg đến 12kg. Ngoài tác dụng giảm cân với tinh chất sữa ong chúa và tinh chất trà xanh cho làn da mịn màng tươi trẻ.

3.jpg

Superior Fat Burner – “tút” lại vóc dáng chỉ trong 4 tuần.

Sản phẩm không gây tác dụng phụ, Superior Fat Burner là hàng cao cấp của Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP và sản phẩm đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận.

Hiện sản phẩm được phân phối chính hãng tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano - số 164 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM. Bạn có thể gọi trực tiếp số 0902037057 - 0974409409 - 19006088 (Ds.Tuyến) hay truy cập vào website http://2day.com.vn để được tư vấn dinh dưỡng và đặt mua sản phẩm chính hãng.

(Nguồn: Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano)

NgoiSao.net

Ăn bưởi giữ eo thon, dáng ngà - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,358,911       5/778