Phong cách

Cách sao Việt triệt lông vĩnh viễn

Để nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, ca sĩ Thủy Tiên, Lưu Hương Giang, Hoa hậu Thùy Lâm... đều phải nhờ đến công nghệ triệt lông New E-Light.

Một chế độ dinh dưỡng giàu vitamin, một quy trình chăm sóc da bài bản mỗi ngày hay thói quen tới spa thường xuyên để có được làn da trắng sáng là điều quan trọng và không còn xa lạ với phái đẹp. Mỹ nhân showbiz Việt cũng không ngoại lệ, đặc biệt các người đẹp còn nhanh chóng tìm ra tuyệt chiêu đơn giản để có làn da mịn màng, khỏe mạnh bằng trị liệu triệt lông vĩnh viễn tại Saigon Smile Spa.

Ra đời cách đây không lâu nhưng với những tiến bộ của công nghệ làm đẹp từ Mỹ và các nước châu Âu, công nghệ này ngày càng đạt được những thành tựu. Công nghệ triệt lông New E-Light phiên bản mới tại Saigon Smile Spa kết hợp các ưu điểm nổi trội của ánh sáng IPL (giúp triệt lông) và sóng điện từ RF (giúp trẻ hóa da) đã được kiểm định bởi FDA và CE, an toàn và thân thiện với da, không gây tổn thương và triệt lông hiệu quả.

Anh_2_triet_long_kieu_sao_Viet.jpg

Ca sĩ Lưu Hương Giang “khoe” làn da mịn màng, khỏe mạnh nhờ trị liệu triệt lông vĩnh viễn New E-Light. Xem thêm tiêu chí lựa chọn triệt lông của sao Việt tại đây.

Là một ngôi sao luôn gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi ngoại hình, ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ: "Tôi rất thích các phương pháp làm đẹp thân thiện, nguyên lý tự nhiên, đơn giản nhưng vẫn hiệu quả".

Với những trị liệu nhẹ nhàng, ánh sáng IPL trong phiên bản mới có khả năng "dò đường" sâu trong nang lông, tìm được gốc sinh trưởng của lông, tác động dài đến khoảng ba tuần để cắt đứt nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sợi lông khiến chúng bị triệt tiêu từ khi còn là mầm nhú. Nhờ đó, hiệu quả triệt lông tận gốc và triệt để đến 99%. Nguồn năng lượng này cũng giúp thu hẹp nang lông, làm cho sợi lông khó có cơ hội mọc trở lại. Với triệt lông vĩnh viễn công nghệ mới, việc kết hợp thêm sóng RF còn có tác dụng làm tăng sinh mạnh mẽ collage và elastin, giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng. Chỉ một buổi mỗi tháng, sau 6 buổi, vùng da trị liệu sẽ láng mịn, khỏe mạnh từ bên trong.

Anh_3_-_triet_long_kieu_sao_viet.jpg

Hoa Hậu Thùy Lâm (trái) và MC Đan Lê (phải) đều yêu thích các trị liệu nhẹ nhàng của công nghệ New E-Light tân tiến.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light này cũng chính là bí quyết giúp Lưu Hương Giang ngày một tỏa sáng cả trên sân khấu lẫn đời thường. Tích hợp cùng lúc nhiều ưu điểm, trị liệu triệt lông làm trắng da New E-Light đủ khả năng “diệt” tận gốc những sợi lông phiền toái trên cơ thể, làm trắng sáng, mịn màng cho làn da Lưu Hương Giang.

Không những thế, trị liệu triệt lông vĩnh viễn tại Hệ thống Saigon Smile Spa còn giúp da trắng mịn nhờ bước đắp mặt nạ tảo biển. Bước này không chỉ giúp làm dịu nhẹ vùng da vừa được triệt lông mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất có khả năng làm đẹp da.

Anh_1_-_triet_long_sao_viet.jpg

Ca sĩ Thủy Tiên sexy với làn da trắng sáng, không tỳ vết.

Trị liệu triệt lông vĩnh viễn New E-Light phiên bản mới tại Saigon Smile Spa đã chinh phục những mỹ nhân khó tính như ca sĩ Thủy Tiên, Lưu Hương Giang, Hoa hậu Thùy Lâm hay MC Đan Lê...

Bạn có thể sở hữu làn da mịn màng và khỏe mạnh như sao Việt với chương trình ưu đãi giảm giá 10 - 20% dịch vụ triệt lông vĩnh viễn New E-Light cùng chính sách bảo hành mua 6 buổi tặng 4 buổi tại Hệ thống Saigon Smile Spa trong tháng 3. Chi tiết chương trình khuyến mại xem thêm tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Cách sao Việt triệt lông vĩnh viễn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,358,821       5/777