Phong cách

Thăm dò tình cảm của chàng

Đàn ông có nhiều mối bận tâm. Vị trí chàng đặt bạn giữa hàng tá vấn đề sẽ cho thấy mức độ quan trọng của bạn trong tim chàng.

Với những anh chàng chỉ coi tình yêu là thứ phù phiếm, có cũng được mà không thì cũng chẳng sao, họ có thể yêu bạn trong chốc lát nhưng không tính chuyện lâu dài với bạn. Nếu gặp phải những chàng này, phái đẹp có thể thấy thất vọng. Theo Allwomenstalk, để biết chàng có thực sự mặn mà với mối quan hệ này không, nàng hãy dựa vào những dấu hiệu sau:

Bạn chưa bao giờ được ưu tiên

Hãy để ý đến tần suất chàng “phạm lỗi” như: mải xem bóng đá mà quên hẹn với bạn, bận tụ tập với cánh bạn trai mà lơ cuộc hẹn với bạn… Nếu chỉ đôi lần thì bạn có thể bỏ qua, bởi chàng nào cũng có đôi lần ham vui. Nhưng nếu vị trí của bạn luôn đứng dưới những sở thích của chàng và đám bạn chí cốt thì bạn có lý do để tin rằng, bạn chỉ được giao vai phụ trong cuộc đời của chàng.

Hai tính cách quá khác biệt

Khi kết hôn, ngoại trừ tiền bạc và con cái là những vấn đề có ảnh hưởng lớn đến gia đình thì tính cách khác biệt cũng có khiến mối quan hệ không còn vẹn toàn. Phụ nữ yêu công việc biết chia sẻ ra sao với người đàn ông “an phận thủ thường”.

Ngược lại, những người chồng “khô như ngói”, luôn miệt mài với công việc cũng không tìm được tiếng nói chung với cô vợ lãng mạn muốn chồng ở nhà nhiều hơn mỗi buổi tối, phải biết nói lời yêu và có cử chỉ ngọt ngào. Vấn đề tưởng chỉ đơn giản thế thôi nhưng hai tính cách khác nhau tựa như hai đường thẳng song song chẳng bao giờ cắt nhau. Và như thế, mối quan hệ của bạn và chàng cũng ngày càng trở nên xa cách.

couple66-7007-1395111246.jpg

Ảnh minh họa: DNS.

Chàng không giao du với ai, ngoại trừ bạn

Bạn cần phân biệt sự rụt rè trong tính cách hay tránh né một cách có chủ ý khi chàng đối diện với gia đình, người thân, bạn bè của bạn. Với một người đàn ông tỏ ra quá thờ ơ, xa cách với những mối quan hệ của người yêu, rõ ràng họ không thực tâm muốn trở thành một phần của gia đình cô ấy, không có nhu cầu muốn hiểu sâu hơn về bạn gái. Cũng không loại trừ trường hợp, họ cố tình muốn giấu giếm nửa kia một bí mật nào đó.

Bạn yêu nhưng không được là chính mình

Dù yêu nhưng bạn vẫn cảm thấy có điều gì đó khiến bạn không thật sự thoải mái, thiếu tin tưởng vào người yêu. Thậm chí, bạn còn thấy căm ghét bản thân mỗi khi ở bên cạnh người yêu. Đó có thể vì mỗi khi ở bên cạnh đối phương, bạn gần như biến thành một người khác, không còn là chính mình. Bạn cứ phải gồng mình lên để tỏ ra là người dịu dàng, tinh tế hay mạnh mẽ, can đảm. Nếu bạn thật sự đã mệt mỏi với lớp vỏ bọc bên ngoài, hãy dũng cảm bước ra khỏi thế giới của người đó.

Chàng không bao giờ hài lòng về bạn

Bất chấp mọi sự cố gắng của bạn, chàng trai mà bạn đặt hết tâm tư vẫn tỏ ra không hài lòng về bạn. Anh chàng cũng không che giấu chuyện biến bạn gái thành cô nàng hoàn hảo trong mắt anh ta. Tình yêu thật sự không nặng nề như vậy. Nó chỉ thực sự có ý nghĩa khi bạn luôn là cô gái hoàn hảo trong mắt chàng, dù thực tế bạn có khuyết điểm gì chăng nữa.

Bạn không thể hiểu được đối phương

Chàng luôn tỏ ra quá kín kẽ như thể đang thực hiện một điệp vụ bí mật nào đó mà không thể tiết lộ với ai. Lúc nào chàng cũng cho bạn cảm giác, chàng là một tinh cầu quá bí ẩn nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Thiếu sự đồng điệu trong tâm hồn sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn không có điểm tựa để tiến xa hơn.

Đơn giản là bạn không thấy hạnh phúc

Nếu bạn cảm thấy ngộp thở trong mối quan hệ yêu đương, lo lắng rất nhiều mà hạnh phúc thoáng chốc…đó là dấu hiệu rõ nhất cho thấy chàng dường như chưa phải là mảnh ghép hoàn hảo của bạn.

Tường Vi

NgoiSao.net

Thăm dò tình cảm của chàng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,352,757       14/779