Phong cách

Bí kíp hồi xuân cho da lão hóa

Lão hóa da thường xảy ra ở độ tuổi 30 với các dấu hiệu thường gặp là da có nhiều nếp nhăn, tàn nhang, sạm và chảy xệ.

Bổ sung các dưỡng chất từ thiên nhiên là bí kíp hồi xuân làn da lão hóa, giúp bạn lấy lại làn da không tì vết của tuổi đôi mươi.

Giảm chảy xệ, giảm nếp nhăn và làm da săn chắc với chiết xuất protein cá biển sâu

Collagen là protein chiếm đến 75% cấu tạo da và là lớp nâng đỡ bên dưới bề mặt da. Lượng collagen đầy đủ sẽ giúp da căng bóng, sáng đẹp. Mỗi năm, da sẽ mất đi khoảng từ 1% đến 1,5% lượng collagen và khi thiếu collagen, da sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn, chảy xệ và sần sùi như da quả cam.

ITP24.jpg

Trải qua nhiều cuộc thử nghiệm, các nhà khoa học đã khẳng định chiết xuất protein cá biển có tác dụng kích thích cơ thể phát triển collagen, độ đàn hồi và độ ẩm gấp 8-9 lần so với bình thường. Chiết xuất này được đưa vào hợp chất Biomarine Complex, là thành phần đặc biệt của viên uống Imedeen Time Perfection của Đan Mạch. Do đó, viên uống có tác dụng làm tăng độ săn chắc cho làn da, hạn chế nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng, cổ và bàn tay, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Ime.jpg

Imedeen Time Perfection - công thức chống lão hóa da cho độ tuổi 30.

Giảm sạm, mờ tàn nhang và giúp da sáng mịn với chất chống oxy hóa mạnh

Bên cạnh Biomarine Complex, Imedeen Time Perfection còn chứa Lycophence GS là chất chống oxy hóa mạnh cùng với vitamin C và kẽm làm giảm sạm, mờ tàn nhang và giúp da sáng mịn.

Lycophence GS là sự kết hợp của Lycopence (chiết xuất từ cà chua) và hạt nho trắng. Lycopence có hoạt tính chống oxy hóa mạnh hơn vitamin E gấp 100 lần và hạt nho trắng giúp chống lại các gốc tự do, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Đồng thời, vitamin C và kẽm kết hợp giúp ngăn chặn sự hình thành và làm giảm sắc tố melanin (là nguyên nhân gây sạm, nám da) và giúp phục hồi các mô da bị tổn thương bởi gốc tự do.

Imedeen Time Perfection tạo nên công thức giúp chống lão hóa và làm đẹp làn da một cách dễ dàng và tiện lợi. Vì các dưỡng chất này tác động vào tận cấu trúc bên trong của da nên giúp cải thiện và duy trì sự trẻ trung. Sau 2-3 tháng sử dụng, làn da toàn thân sẽ săn chắc, căng mịn, các nếp nhăn, nám và tàn nhang đều mờ hẳn. Hiệu quả của Imedeen Time Perfection đã được chứng minh qua 18 thử nghiệm lâm sàng và khoa học.

Thông tin khuyến mãi: khi mua một hộp Imedeen, bạn sẽ được tặng một túi đựng mỹ phẩm; khi mua 2 hộp Imedeen, bạn sẽ được tặng một trong những quà tặng sau: một bộ chảo chống dính; một bộ nồi hấp cao cấp.

Sản phẩm đang có bán tại các beauty salon, thẩm mỹ viện và nhà thuốc trên toàn quốc. Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công ty TNHH Nhóm Thiên Minh

- TP HCM: 181A Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1. Điện thoại tư vấn bán hàng: (08) 38 274 130 - 38 274 131 - 38 274 133 - 0945 302 626.

- Hà Nội: 96 Nguyễn Du, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng. Điện thoại tư vấn - bán hàng: (04) 39 439 406 - 0904 216 456.

Bác sĩ tư vấn: 0909 170 859

Website: www.imedeen.vn.
Facebook: www.facebook.com/imedeenVietNam.
Email: info@imedeen.vn.

(Nguồn: Công ty TNHH Nhóm Thiên Minh)

NgoiSao.net

Bí kíp hồi xuân cho da lão hóa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,352,383       15/781