Phong cách

Sao Việt 'ăn gian tuổi' nhờ mặt thon gọn

Bạn sẽ khó phát hiện dấu hiệu tuổi tác trên da mặt Khánh Thi mặc dù cô bước sang tuổi 33 và Vũ Thu Phương đã một lần vượt cạn.

Để chống lại hậu quả của quá trình suy giảm nội tiết và gìn giữ khuôn mặt gọn gàng, làn da căng khỏe, Khánh Thi khá kỳ công khi thường xuyên tìm hiểu về các cách chăm sóc da tại nhà, đồng thời áp dụng công nghệ trẻ hóa da hàng đầu của Mỹ mang tên Fractora Firm tại một hệ thống làm đẹp cao cấp.

1.jpg

Không chỉ có thể nhận diện và loại bỏ lượng collagen già nua, sóng RF lưỡng cực tích hợp trong Fractora Firm còn kích thích các tế bào sản sinh ra nhiều collagen và elastin mới một cách mạnh mẽ.

Chỉ sau 5 buổi trị liệu liên tục, khuôn mặt “nữ hoàng dancesport” không chỉ trở nên tươi tắn rõ rệt ở bên ngoài mà cấu trúc da cũng khỏe và căng hơn nhờ nhiệt lượng sóng RF cao đã buộc chặt và kết dính các sợi collagen lỏng lẻo, tạo ra lớp khung nâng đỡ làn da chắc chắn từ bên trong. Cũng bởi vậy, các nếp nhăn đã hình thành nơi khóe mắt, rãnh miệng Khánh Thi được loại bỏ tới 90% và mờ đi trông thấy sau mỗi buổi trị liệu với Fractora Firm.

2.jpg

Người đối diện sẽ khó phát hiện được dấu hiệu tuổi tác trên da mặt Khánh Thi.

Về phần Vũ Thu Phương, mặc dù luôn khát khao sở hữu khuôn mặt chữ V thanh tú, thời thượng như nhiều mỹ nhân quốc tế nhưng nàng siêu mẫu không dấn thân vào các cuộc phẫu thuật gọt hàm, căng da vốn nhiều rủi ro mà hiệu quả đem lại lại cứng nhắc, thiếu tự nhiên. Dưới sự tư vấn của bác sĩ da liễu với hơn 10 năm kinh nghiệm, Vũ Thu Phương cũng quyết định áp dụng một liệu trình Fractora Firm để có được vẻ ngoài như mong muốn.

Chỉ sau 7 buổi trị liệu, 2 bên hàm của Vũ Thu Phương đã tự kéo gọn lại, săn chắc đáng kể, giúp tạo khuôn V-line một cách tự nhiên mà không cần xâm lấn.

3.jpg

Nét mặt thanh mảnh và cằm chữ V giúp Vũ Thu Phương có được vẻ đẹp hiện đại, đặc biệt khi để kiểu tóc pixie, vốn rất kén người “chơi”.

Fractora Firm là công nghệ căng da - xóa nhăn không xâm lấn được FDA (Mỹ) chứng nhận về hiệu quả, đã áp dụng thành công cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới, trong đó có các ngôi sao hàng đầu Hollywood. Tại Việt Nam, công nghệ này được chuyển giao thông qua đối tác Lavender Spa - hệ thống làm đẹp uy tín do khách hàng cả nước bình chọn.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ Fractora Firm và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.

- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn.

Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Sao Việt 'ăn gian tuổi' nhờ mặt thon gọn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,346,338       10/1,336