Phong cách

'Gu' giảm béo của sao Việt

'Cuộc chiến' giảm tới 12kg chỉ sau 30 ngày của Á hậu Thụy Vân là kinh nghiệm cho nhiều sao khác học theo.

Thụy Vân từng chia sẻ, năm 2013 thành công lớn của cô chính là giảm cân. Thực tế, trước khi công cuộc giảm cân của cô trở thành “cẩm nang” cho nhiều sao khác, bản thân cô cũng đã phải “học” kinh nghiệm giảm béo từ nhiều bạn bè trong showbiz.

Anh_1_-_sao_viet_hoc_cach_giam_beo.jpg

Á hậu Thụy Vân giảm tới 12kg sau 30 ngày. Ngắm hình ảnh thay đổi từng ngày của Thụy Vân khi giảm cân tại đây.

Giải mã cơn sốt giảm béo “hút” nhiều sao Việt, kết quả chỉ ra rằng, phương pháp đang được sao Việt áp dụng triệt để chính là phương pháp giảm béo dưỡng sinh và tạo form S-line Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp được kế thừa nguyên lý giảm béo khoa học và an toàn từ Nhật Bản. Hai lần liên tiếp đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” 2012, 2013, phương pháp này trở thành cẩm nang giúp MC Đan Lê, diễn viên Lã Thanh Huyền giảm 5kg sau sinh, Hoa hậu Thùy Lâm lấy lại số đo 3 vòng chuẩn, Á hậu Mrs World Thu Hương chuẩn dáng S-line ở tuổi 35...

Dưới đây là những ưu việt của phương pháp giảm béo được nhiều sao Việt ưa chuộng:

Thứ nhất, nói “không” với phẫu thuật thẩm mỹ

Vẻ đẹp tự nhiên của Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Mrs World Thu Hương, MC Đan Lê, diễn viên Lã Thanh Huyền, ca sĩ Khánh Linh... khiến công chúng luôn ngưỡng mộ. Không chỉ đề cao vẻ đẹp cá tính của bản thân, những người đẹp showbiz này nói “không” với phẫu thuật thẩm mỹ còn bởi tính rủi ro quá cao.

Thứ hai, “chuộng” yếu tố Nhật

Tự nhiên, an toàn, vì sức khỏe con người là những đặc trưng nổi tiếng của công nghệ thẩm mỹ Nhật Bản. Kỹ thuật massage và bấm huyệt vốn là văn hóa truyền thống của người Nhật, được nghiên cứu thành phương pháp chuyên sâu, vừa giúp giảm béo, vừa thải độc cơ thể. Bởi vậy, trong và sau liệu trình giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa, các người đẹp vẫn khỏe mạnh, không cần nghỉ dưỡng.

Anh_2_-_sao_viet_hoc_cach_giam_beo.jpg

Kỹ thuật massage, bấm huyệt Nhật Bản kết hợp với các công nghệ giảm béo hàng đầu được các sao ưa chuộng.

Thứ ba, thời thượng với các công nghệ hiện đại

Nhật Bản cũng là quốc gia hàng đầu ở châu Á về tính hiện đại của công nghệ. Công nghệ giảm béo trong các phương pháp giảm béo Nhật Bản tại Saigon Smile Spa đều là những ứng dụng tân tiến trên thế giới, như công nghệ xung điện quang, công nghệ sóng âm cường độ cao, công nghệ tiêu mỡ áp suất chân không... có khả năng phá hủy mỡ một cách nhanh chóng ở tầng sâu và triệt để.

Thứ tư, cập nhật xu thế mới của thế giới

Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy Á hậu Thụy Vân thay đổi từng ngày khi giảm béo sau sinh. Cô không chỉ giảm 12kg sau 3 liệu trình giảm béo (mỗi liệu trình 10 ngày), đường cong của Á hậu cũng ngày càng rõ nét và gợi cảm hơn. Thụy Vân đã kết hợp phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản và phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản, để không chỉ đạt được hiệu quả giảm cân tối ưu, mà còn tạo ra tỷ lệ “vàng” cho số đo 3 vòng. Đây chính là xu thế giảm béo mới trên thế giới hiện nay.

Anh_3-_sao_viet_hoc_cach_giam_beo.jpg

Các sao Việt khác như Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương, diễn viên Lã Thanh Huyền hay Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan cũng “học” phương pháp giảm béo của Thụy Vân để sở hữu đường cong thon gọn.

Thứ năm, đơn giản khi áp dụng

Các phương pháp giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa không bắt buộc bạn nhịn ăn, thậm chí còn thiết kế riêng một thực đơn dinh dưỡng hợp lý dành cho bạn. Thực đơn do phó giáo sư Nguyễn Thị Lâm (thuộc Hội đồng bác sĩ của Saigon Smile Spa) nghiên cứu độc quyền cho Saigon Smile Spa, bởi vậy, liệu trình giảm cân, giảm béo và tạo đường cong cơ thể cho các mỹ nhân trở nên dễ dàng hơn.

Bạn có thể “bắt chước” cách giảm béo của nhiều sao Việt với chương trình giảm giá đặc biệt từ 10% đến 20% trong tháng 3 tại hệ thống spa giảm béo hàng đầu Việt Nam - Saigon Smile Spa. Chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

'Gu' giảm béo của sao Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,344,168       9/982