Phong cách

Loại bỏ bụng mỡ cho dân văn phòng

VTBeauty USA Fat burner giúp giảm cân với cơ chế hoạt động đốt cháy mỡ để loại trừ chất béo, ức chế sự thèm ăn mang lại hiệu quả nhanh, an toàn.

Cân nặng luôn là nỗi lo lắng của chị em khi lịch làm việc bận rộn không thể đến phòng tập, cơ bắp bị nhão đi, chiếc quần jean ngày càng chật chội. Vùng bụng, vùng lưng phía sau có dấu hiệu nặng nề hơn, phụ nữ sau sinh và các bạn phải làm việc văn phòng, việc ngồi nhiều, ít vận động đi đến kết quả là vòng 2-3 quá khổ.

Cập nhật các xu hướng giảm cân hiệu quả mới nhất trên thế giới, nhà sản xuất V.T Natural cùng các chuyên gia Mỹ đã nghiên cứu các nguyên lý từ các phương pháp giảm cân:

Biggest Loser Diet (người giảm cân nhanh): phương pháp này dựa trên khả năng tăng cường chất xơ “hoà tan” bằng cách kích việc hấp thu nước vào cơ thể giúp kéo dài cảm giác no, giảm số lần ăn trong ngày

The Fat Burner (loại bỏ mỡ thừa): phương pháp này giúp tăng tốc khả năng đốt cháy calo tiêu thụ nhanh tại các vùng dễ tích mỡ như: chân, mông , đùi sau, bụng dưới và bắp tay.

Dash Diet (bổ sung thành phần dinh dưỡng theo nguyên lý ăn kiêng tối ưu để giảm huyết áp): phương pháp này dùng để giảm cân kết hợp với khống chế calo nạp vào.

image002.jpg

VTBeauty USA Fat burner có thể giảm 3-5kg một tháng sử dụng, loại bỏ mỡ, kích giảm mỡ vùng bụng, eo, mông đùi cho người ít vận động.

Căn cứ vào các nguyên lý trên nhà sản xuất đã cho ra đời viên hỗ trợ giảm cân VTBeauty USA Fat burner giúp tối ưu việc giảm cân, để người dùng đạt kết quả giảm cân nhanh trong thời gian ngắn. Đồng thời, sản phẩm này có thể ngăn việc tăng cân trở lại giúp người giảm cân duy trì và giữ được vóc dáng lâu dài an toàn và hiệu quả.

Viên hỗ trợ giảm cân VTBeauty USA Fat burner có thành phần chính được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên với tính năng hoạt động chính:

Giảm chất béo: giảm lượng calo hấp thụ thấp, ngăn ngừa sự chuyển hóa carbonhydrat và đường thành chất béo, do đó giảm lượng chất béo trong cơ thể

Loại trừ 60% chất béo: đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, do đó làm giảm khả năng hấp thụ chất béo.

Đốt cháy chất béo: tăng tốc khả năng đốt cháy calo tiêu thụ nhanh nhất tại các vùng dễ tích mỡ như chân, mông , đùi sau, bụng dưới và bắp tay liên tục trong 24h

Tăng cảm giác no, giảm sự thèm ăn, đào thải độc tố: giúp nhuận tràng, cung dưỡng chất giúp da mịn màng.

image003.jpg

Sản phẩm không gây tăng cân lại khi ngưng dùng thuốc.

VTBeauty USA Fat burner hộp có 40 viên mỗi ngày dùng một viên trước khi ăn sáng 10-15 phút và nên kết hợp với việc uống nhiều nước lọc. Vì việc bổ sung thêm nước lọc trong quá trình dùng thuốc sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ cơ thể đào thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.

Sản phẩm không được sử dụng quá liều lượng đã được chỉ định, không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, người bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, thận, rối loạn chức năng gan hoặc đang điều trị bất kỳ loại thuốc nào.

image004.jpg

VTBeauty USA Fat burner có giá 1,29 triệu đồng một hộp 40 viên.

Khuyến mãi:

Mua 2 sản phẩm VTBeauty USA Fat burner có giá 1,16 triệu đồng một hộp

Mua 3 sản phẩm VTBeauty USA Fat burner có giá 1,09 triệu đồng một hộp

Mua 4 sản phẩm VTBeauty USA Fat burner có giá 1,03 triệu đồng một hộp.

Mua 5 sản phẩm VTBeauty USA Fat burner có giá 950.000 đồng một hộp.

Thông tin tư vấn liên hệ:

181A đường 3/2, phường 11, quận 10, TP HCM. Điện thoại: 0838396272.

Di động: C. Hồng 0904 63 25 63 - 0933 77 39 68 (viber) - 0909 44 79 68 (viber).

Email: goldenrose_spa@yahoo.com. YM: goldenrose_spa.

Wedsite: http://www.evaviet.net/.

Cần tìm đại lý phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc.

(Nguồn: EvaViet)

NgoiSao.net

Loại bỏ bụng mỡ cho dân văn phòng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,344,987       13/985