Phong cách

Hiểu đúng về viên uống ngăn rụng tóc

Thực phẩm chức năng dạng viên uống giúp ngăn rụng tóc ngày càng phổ biến. Dưới đây là một số điều cần biết về các sản phẩm này.

1_.jpg

Bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp mái tóc trở nên óng dày, chắc khỏe.

Tại Việt Nam, thực phẩm chức năng dạng viên uống giúp ngăn rụng tóc đã có mặt từ nhiều năm nay. Đây là loại thực phẩm cung cấp các acid amin, vitamin, khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng và phục hồi cho mái tóc. Những dưỡng chất này đôi khi rất khó bổ sung qua thức ăn hàng ngày, hoặc nếu có thể thì thường không dùng đủ lượng cần thiết. Do đó, thực phẩm chức năng là một giải pháp phù hợp.

Nếu như thuốc chống rụng tóc hay các biện pháp như cấy tóc, sử dụng tia laser… có thể gây tác dụng phụ thì việc dùng thực phẩm chức năng dạng viên uống giúp ngăn rụng tóc sẽ đảm bảo an toàn. Các sản phẩm này có nguồn gốc thảo mộc, thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ cho cơ thể.

Thị trường viên uống ngăn rụng tóc ngày càng phát triển. Chị em cần tỉnh táo khi lựa chọn sản phẩm, đặc biệt, cần tìm hiểu về nguyên nhân chính gây rụng tóc để chọn được sản phẩm phù hợp.

2_.jpg

Theo nghiên cứu, nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nữ giới là do “sự suy giảm hấp thu dưỡng chất của kênh Potassium trong nang tóc”.

Sau hàng loạt thử nghiệm lâm sàng, các nhà khoa học tại Đại học Oxford (Anh) đã công bố nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nữ giới là do “sự suy giảm hấp thu dưỡng chất của kênh Potassium trong nang tóc”. Kênh Potassium có nhiệm vụ điều khiển sự vận chuyển chất dinh dưỡng đến màng tế bào nang tóc. Nếu khả năng hoạt động của kênh này bị suy yếu thì dù có bổ sung nhiều dinh dưỡng thông qua ăn uống, tóc cũng khó mà nhận được. Điều này sẽ khiến nang tóc thiếu dưỡng chất và bị co lại, sợi tóc yếu dần và dễ rụng.

Theo đó, để ngăn rụng tóc ở nữ giới, bạn cần phục hồi hoạt động của kênh Potassium, khai thông đường dẫn giúp chất dinh dưỡng đến nang tóc tốt hơn bằng cách cung cấp các hoạt chất cần thiết, đặc biệt là Potassium chloride và L-Carnitine tartrate. Hai hoạt chất này đều giúp duy trì hoạt động của kênh Potassium trong nang tóc. Bên cạnh đó, cần bổ sung các Acid Amin, Vitamin và khoáng chất cần thiết cho nang tóc giúp tóc chắc khỏe. Tại Việt Nam đã có loại viên uống ngăn rụng tóc dành riêng cho nữ có những tác dụng này.

Sản phẩm cần bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời. Nếu không được bảo quản tốt, viên uống có thể bị ẩm mốc và hỏng trước hạn sử dụng. Nên gọi đến tổng đài tư vấn để hỏi kỹ hơn về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm. Bạn đừng quên xem tên, địa chỉ của nhà sản xuất, phân phối để tránh hàng giả, hàng nhái. Bạn nên dành thời gian đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Thông thường, sử dụng viên uống ngăn rụng tóc theo chỉ định từ 2 đến 3 tháng sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Vit-hair-1321-1395288701.jpg

Viện bào chế Galien - Pháp sản xuất viên uống ngăn rụng tóc Vit Hair Plus Women với công thức đặc chế riêng để phù hợp sinh lý tóc phái đẹp.

Bằng cách khắc phục sự suy giảm hấp thu dưỡng chất của kênh Potassium trong nang tóc, đồng thời bổ sung các thảo dược và khoáng chất thiết yếu, Vit Hair Plus Women ngăn rụng tóc và kích thích tóc mọc dày trở lại.

Điện thoại tư vấn: 1800 7101 (miễn phí).
Website: www.jadovie.com.
Sản phẩm bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty cổ phần Jadovie)

NgoiSao.net

Hiểu đúng về viên uống ngăn rụng tóc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,344,304       9/982