Phong cách

Angela Phương Trinh chi tiền tỷ cho tắm trắng

Để sở hữu làn da đẹp hiện tại, Phương Trinh chia sẻ rằng, cô từng chi hàng tỷ đồng cho việc thử nghiệm các phương pháp làm trắng da.

Trong số những “đối thủ” được coi là có thể cạnh tranh làn da trắng sứ với Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh đang là cái tên được nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, làn da đẹp hiện tại của cô đã tiêu tốn của chủ nhân số tiền lên tới cả tỷ đồng cho việc tắm trắng toàn thân.

Chi tiền tỷ cho việc tắm trắng ở nước ngoài

Đối với Angela Phương Trinh, ngay từ khi quyết định rũ bỏ hình tượng trong sáng để khoác lên mình phong cách quyến rũ, gợi cảm, cô đã rất chú trọng đến việc làm đẹp da đặc biệt là thay mới làn da đen bẩm sinh của mình. Phương Trinh chia sẻ rằng, cô từng chi hàng tỷ đồng cho việc thử nghiệm các phương pháp làm trắng da nhưng chưa có phương pháp khiến cô ưng ý. Điều mà cô mong muốn là làn da sau khi tắm phải trắng hồng tự nhiên, không bắt nắng, không mỏng da, không bị đen trở lại, duy trì được vĩnh viễn.

1.JPG

Chị Lam Cúc - chủ Hệ thống Adora Clinic & Luxury Spa đang thăm khám lại làn da của Angela Phương Trinh sau 4 lần tắm trắng.

Lựa chọn phương pháp làm trắng an toàn, nguồn gốc thiên nhiên

Trong một sự kiện, Angela đã gặp chị Lam Cúc - chủ hệ thống Adora Clinic & Luxury Spa và được chị  “bắt bệnh” khi thấy làn da của cô tuy trắng nhưng vẫn hơi vàng, không đều màu và trông thiếu sắc hồng khoẻ mạnh. Đây cũng là tình trạng chung của những làn da đã qua lột tẩy, do không được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, da sẽ nhanh chóng yếu, không có sức sống. Để có thể tái sinh cho làn da yếu cũng như làn da đen bẩm sinh, chị Cúc đã giới thiệu Angela Phương Trinh trải nghiệm công nghệ Natural White của Hàn Quốc.

2.JPG

Phương pháp tái sinh làn da đen xỉn màu nhờ công nghệ hiện đại

Công nghệ Natural White được ví như “phép nhiệm màu” trong việc tái tạo lại làn da đen bẩm sinh, được phụ nữ Hàn Quốc ưa chuộng. Phương pháp làm đẹp này kế thừa và phát triển lên từ những bài thuốc quý cổ xưa của Hàn Quốc bao gồm: bạch phục linh, hoa đào, bạch liễm, bạch truật, hạ thổ, nhân sâm. Tất cả được thu hoạch vào mùa sinh trưởng và giữ lạnh chuyển về phòng nghiên cứu nhằm duy trì đối đa độ tươi nguyên của các hoạt tính sinh học đồng thời lưu giữ trọn vẹn những tinh tuý “ sống” như vitamin A,C,K,E, Acid amin… Khi được đẩy sâu vào da nhờ máy ánh sáng sinh học Skin Light, chúng sẽ hạn chế sản sinh melanin, kích hoạt nguồn năng lượng tự nhiên của da giúp da trắng, khoẻ khoắn và rạng rỡ. Tham khảo phương pháp trắng da an toàn của Angela Phương Trinh tại đây.

3.JPG

Kết quả là chỉ sau một lần liệu trình trải nghiệm, làn da của Angela Phương Trinh đã sáng lên tới 3 tông màu.

Địa chỉ tắm trắng thành công của Angela Phương Trinh - Trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp Adora Spa & Beauty Center.

- 40A Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. (Đầu tháng 4 khai trương cơ sở mới tại 25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội). ĐT: 04 3822 5979

Email: adoraspa.vn@gmail.com.
Website: www.adoraspa.vn.
Facebook: https://www.facebook.com/Adoraspa.Beauty.

(Nguồn: Adora Spa & Beauty Center)

NgoiSao.net

Angela Phương Trinh chi tiền tỷ cho tắm trắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,341,169       11/955