Phong cách

Yêu nhau mà nhiều tuần không gặp mặt

Dù cả hai ở rất gần nhau nhưng anh luôn nói do công việc quá bận rộn mà không thể gặp tôi thường xuyên. Tôi hiểu nhưng không tin đó là sự thật.

Tôi năm nay 29 tuổi, làm kinh doanh. Tôi và anh quen nhau qua một người chị làm ăn chung. Anh ấy 39 tuổi, vừa là công an vừa kinh doanh dịch vụ cung cấp xe du lịch cho một công ty của Nhật. Và đặc biệt, anh ấy đã có một đời vợ. Họ ly dị được 3 năm và không có con.

Sau khoảng hơn 3 tháng gặp nhau, anh ngỏ lời hỏi tôi có đồng ý làm bạn gái anh không. Anh bảo: "Bây giờ anh đang rất muốn có một người phụ nữ bên cạnh để chia sẻ đến hết cuộc đời này. Anh nói nghiêm túc đó". Đây là câu tỏ tình mà anh đã nói với tôi cách đây hơn 3 tháng. Tôi đã đồng ý vì tôi thật sự cũng thích anh.

Các anh chị, bạn bè đều ủng hộ chúng tôi. Họ cho rằng với tuổi đời và bản chất hiền lành, nhút nhát của tôi rất cần một người giống như anh yêu thương, bảo vệ. Theo tôi thấy, anh là người khá thẳng tính, thích gì nói đó và đã va chạm với nhiều thành phần trong xã hội (do tính chất nghề nghiệp của anh).

woman-waiting-for-phone-cal-5607-1395810

Ảnh minh họa: Rita.

Thời gian đầu, chúng tôi rất hạnh phúc vì anh cũng dành thời gian cho tôi, mặc dù không nhiều và thường xuyên lắm. Anh đã công khai mối quan hệ của chúng tôi với bạn bè và tôi cũng gặp hai đứa cháu của anh ở Sài Gòn rồi. Hôm trước Tết, anh còn muốn tôi về quê thăm mẹ anh khi ở quê có tiệc. Vé máy bay đã mua nhưng cuối cùng, anh có việc quan trọng nên phải huỷ chuyến đi.

Sinh nhật của tôi vừa rồi, anh cũng tổ chức cho tôi và mời anh chị, bạn bè của tôi đến dự mặc dù đêm đó anh phải trực ban. Nhưng anh không có quà tặng. Ngày Valentine, anh không chở tôi đi chơi được vì bận điều tra án. Tối 8/3, anh chỉ chở tôi đi ăn khoảng 2 tiếng rồi về và lý do vẫn giống như trước. Tôi rất buồn nhưng lại nghĩ cho công việc của anh nên tự an ủi mình. 

Cứ tưởng là hạnh phúc sẽ được kéo dài nhưng đã lâu, chúng tôi vẫn chưa có dịp gặp nhau dù cả hai ở rất gần nhau trong thành phố. Anh ấy luôn nói là bận công việc. Tôi hiểu nhưng tôi không thể nào tin được đó là sự thật. Tôi cảm thấy bức xúc, nói chia tay và anh ấy đồng ý ngay.

Sau vài ngày, chúng tôi lại nói chuyện và làm lành với nhau nhưng chỉ qua điện thoại vì chúng tôi vẫn chưa thể gặp nhau. Tôi cảm nhận trong lời nói của anh khác trước rất nhiều. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra vì thật sự mà nói, tôi không hiểu rõ về anh lắm, chỉ nghe kể lại thôi. Có phải anh chỉ đùa giỡn với tôi hay anh thật sự quá bận rộn. Xin cho tôi lời khuyên, tôi nên làm gì bây giờ?

Zombie

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Yêu nhau mà nhiều tuần không gặp mặt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,342,443       13/961