Phong cách

Ngọc Hân nõn nà với đầm cut-out táo bạo

Vóc dáng yêu kiều, làn da trắng mướt chính là những yếu tố giúp Hoa hậu Việt Nam 2010 luôn nổi bật trong loại trang phục 'khó tính' này.

1.JPG

Để có thể sở hữu và duy trì được những lợi thế đó, Ngọc Hân thường xuyên tìm đến sự tư vấn chuyên môn từ ekip làm đẹp lâu năm của cô tại một hệ thống spa cao cấp để có thể lựa chọn giải pháp phù hợp cho da.

Sau khi tiến hành kiểm tra da của hoa hậu một cách cẩn thận, bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Lavender Spa chỉ định, Ngọc Hân áp dụng liệu trình tắm trắng thuốc bắc - sữa non cô đặc để đạt được kết quả trắng da cao mà vẫn đảm bảo mức hấp thụ an toàn cho cơ thể.

Dưới sự hỗ trợ của máy ánh sáng siêu âm hiện đại toàn bộ vitamin A, C, E, K, acid amin trong hỗn hợp thuốc bắc - sữa non sẽ được đẩy sâu xuống tầng đáy của da, giúp loại bỏ hắc sắc tố melanin, đồng thời khích thích collagen được một cách mạnh mẽ. Không chỉ vậy, những dưỡng chất tạo ẩm đặc biệt của sữa non cô đặc có trong hỗn hợp này còn làm mịn bề mặt, củng cố cấu trúc, khiến da không những trắng mà còn nuột nà, săn chắc chứ không bị bào mòn, mỏng yếu và nhanh bắt nắng sạm đen như hậu quả của các phương pháp lột tẩy bằng corticoid thông thường.

Song song với liệu trình tắm trắng bằng thuốc bắc - sữa non cô đặc, Ngọc Hân còn áp dụng trị liệu với Baby Skin kích trắng da từ tế bào mầm một tuần một lần tại đây.

2.JPG

Công nghệ sử dụng thành phần chiết xuất từ 100% tế bào gốc noãn các loài hoa quý được dẫn truyền trực tiếp vào da đem lại kết quả gấp 10 lần phương pháp thông thường.

Không chỉ giải quyết triệt để những vùng da bị thâm đen khó trắng, sần sùi, thô giáp như: khuỷu tay, đầu gối, vùng nách... phương pháp này còn cân bằng nội tiết, tăng cường sinh lý nữ, khôi phục những tế bào mầm yếu ớt và kìm hãm quá trình lão hóa da. Vì vậy mà chưa đầy một tháng, mọi dấu hiệu sần sùi, mất nước, thậm chí là sạm nám, vết nhăn trên bề mặt da hoa hậu cũng đã được loại bỏ.

3_-_anh_bia.jpg

Nhờ chế độ chăm sóc da toàn diện dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ bác sĩ, Ngọc Hân ngày càng đẹp hơn so với trước. Cô thường xuyên khoe thế mạnh trong những bộ đầm cut-out phá cách nhưng vẫn sang trọng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ làm đẹp độc quyền, được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - địa chỉ làm đẹp uy tín năm 2013 do khách hàng bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Ngọc Hân nõn nà với đầm cut-out táo bạo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,343,529       12/968