Phong cách

Điều cần làm trước khi triệt lông vĩnh viễn

Tìm hiểu thông tin về công nghệ triệt lông hiện đại, an toàn và chọn lựa trung tâm có chế độ bảo hành là điều bạn nên làm trước khi quyết định thực hiện.

Công nghệ là yếu tố quyết định tới hiệu quả triệt lông vĩnh viễn. Trên thị trường có nhiều kỹ thuật triệt lông khác nhau được quảng cáo rầm rộ, nhưng về mặt hiệu quả thì không phải công nghệ nào cũng giống nhau. Để tránh tình trạng không mong muốn như: khô da, da bị cháy, bỏng, triệt lông không hết… do công nghệ điều trị không đủ an toàn, trước khi quyết định thực hiện liệu trình trị liệu, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin đầy đủ về công nghệ triệt lông thế hệ mới (nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và qua sự kiểm định chặt chẽ).

New E Light phiên bản mới 6E là thế hệ triệt lông sử dụng năng lượng ánh sáng mới. Với dải ánh sáng năng lượng cao cùng cơ chế tự động điều chỉnh bước sóng phù hợp với mức độ dày mỏng của từng vùng lông điều trị, công nghệ này dẫn truyền năng lượng trực tiếp đến gốc nang lông và làm triệt tiêu từng sợi lông ngay từ mầm nhú đồng thời ngăn chặn nguồn cung cấp thức ăn nuôi dưỡng sợi lông.

Hỗn hợp sóng ánh sáng E Light và Radio Frequency lưỡng cực với hệ thống làm lạnh thông minh giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông nhỏ nhất mà không ảnh hưởng đến da, không gây đau rát trong quá trình trị liệu. Điều này đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Mỹ (FDA) và CE chứng nhận thông qua hàng nghìn kết quả thử nghiệm lâm sàng.

Anh_1_-_lam-gi-truoc-khi-triet-long-vinh

Hình ảnh khách hàng trước và sau triệt lông vĩnh viễn.

Tìm đúng công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện đại, tiên tiến chưa phải là phương pháp tối ưu bởi sau liệu trình điều trị, lông mọc trở dày, rậm trở lại không phải không có ngoại lệ.

Phụ nữ trong thời kỳ thai nghén, những người thường xuyên sử dụng các loại thuốc có chứa chất kích thích khiến nội tiết tố thay đổi là nguyên nhân chính khiến lông dễ dàng xuất hiện trở lại. Khi ấy, thực hiện triệt lông tại trung tâm thẩm mỹ có chế độ bảo hành vĩnh viễn, bạn sẽ không phải lo lắng vì sự trở lại của lông.

Anh_2_-_lam-gi-truoc-khi-triet-long-vinh

Hè này, bạn có thể tự tin diện váy xinh với làn da mịn màng, không tì vết.

Để được áp dụng chế độ bảo hành trọn đời, bạn có thể thực hiện triệt lông vĩnh viễn tại Milan Clinic & Spa. Tại đây, khi mua trọn gói dịch vụ triệt lông, bạn có thể triệt lông nhiều lần trong nhiều năm mà trung tâm không thu thêm bất kỳ loại phí nào cho những lần triệt tiếp theo.

Hiện Milan Clinic & Spa đang thực hiện chương trình khuyến mãi tạm biệt lông rậm - đón mùa hè sang. Theo đó, bạn sẽ sở hữu dịch vụ triệt lông nách miễn phí với chế độ bảo hành vĩnh viễn: không giới hạn thời gian, không giới hạn số lần, điều trị viêm lỗ chân lông miễn phí. Cụ thể:

Anh_3_-_lam-gi-truoc-khi-triet-long-vinh

Chương trình được áp dụng từ nay đến hết ngày 30/4.

Hiện có một số thẩm mỹ viện nhái lại thương hiệu của Milan Clinic & Spa, bạn cần đến đúng trung tâm Milan Clinic & Spa để được áp dụng liệu trình trị liệu an toàn, hiệu quả cùng gói bảo hành vĩnh viễn uy tín.

Thông tin chi tiết liên hệ tại: Milan Clinic & Spa.

- 38 Hàng Rươi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04 6681 3399.
- 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt Thự số 3). ĐT: 04 35133667.

Website: www.milanspa.vn.
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienmilan.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Milan Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Điều cần làm trước khi triệt lông vĩnh viễn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,343,775       11/968