Phong cách

Tủi thân khi anh không dành thời gian cho em

Anh nói yêu em trong lần đầu tiên gặp mặt nhưng sau đó, các tin nhắn hỏi han thưa dần. Anh bảo do quá bận rộn với công việc.

Em năm nay 23 tuổi, chưa phải quá già và cũng không còn trẻ con để vô tư nữa. Em làm nhân viên cho một khách sạn tư nhân. Công việc vất vả và đôi lúc nhiều áp lực làm em rất mệt mỏi. Thời gian gần đây em có nhiều tâm sự mà không thể nói cùng ai, viết ra đây mong nhận được sự chia sẻ của mọi người.

Em và anh tình cờ quen nhau trên một trang mạng. Anh 28 tuổi, đang làm thanh tra trong cơ quan nhà nước. Lâu lâu, anh lại nhắn tin hỏi thăm và em cũng trả lời bình thường. Rồi thời gian cứ thế qua đi, em vẫn liên lạc với anh, tới giờ là được gần 2 năm rồi. Dần dần, em cũng thấy mến anh nhưng cảm giác rất khó tả.

lonely-woman-at-bar-3846-1395731588.jpg

Ảnh minh họa: Sheknows.

Sau một thời gian dài nói chuyện với nhau qua mạng và điện thoại, tháng trước, đúng ngày sinh nhật em, anh đã hẹn gặp em. Mới ngồi nói chuyện một lúc, anh đã nói ra câu: "Anh yêu em". Em cũng không biết trả lời thế nào vì nó quá đột ngột. Em nói với anh rằng em chỉ là một người nhân viên bình thường, còn anh là người có địa vị học vấn và tất cả mọi thứ của em không thể bằng anh được nhưng anh đã trả lời một cách thẳng thắn: "Anh không quan trọng những vấn đề đó. Anh yêu con người, yêu tính cách nói chuyện và sự thẳng thắn của em vì sau thời gian dài nói chuyện, anh đã quyết định gặp em. Còn nếu em giống như những người trước, có ý lợi dụng thì anh sẽ không bao giờ gặp...".

Sau hôm đó, chúng em có gặp nhau 3 lần nữa. Thời gian đầu, thỉnh thoảng, anh nhắn tin hỏi han em. Rồi do công việc bận rộn, anh đi công tác suốt cả tháng nên tin nhắn cũng thưa dần. Em nhắn tin cho anh nhưng anh bận, không thể trả lời hoặc hãn hữu lắm anh mới có thời gian nhắn tin nói chuyện với em được mấy phút. Có khi, anh lên gặp em cũng chỉ vỏn vẹn 2 tiếng đồng hồ.

Anh nói em hãy hiểu và thông cảm cho công việc của anh vì anh bận quá, không thể bên em nhiều (vì có lúc em buồn, tủi thân, không thể tâm sự với anh nên em đã nói anh mang chuyện tình cảm ra đùa vui chứ không phải là thật). Anh bảo em đừng nghĩ lung tung để anh tập trung làm việc... Em cũng chẳng biết nói thêm gì nữa. Em suy nghĩ nhiều và mọi thứ cứ đảo lộn hết cả. Em không biết liệu anh có yêu em thật không hay chỉ đùa giỡn tình cảm em thôi? Để đưa ra câu trả lời thật khó. Mong mọi người cho em ý kiến!

Phạm T.

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Tủi thân khi anh không dành thời gian cho em - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,344,422       12/983