Phong cách

Vì một câu nói, anh một mực cho rằng tôi vô duyên

Khi sếp anh nói với tôi 'Anh ấy là người tốt đấy', tôi cười và vui vẻ đáp lại 'Em cũng là người tốt mà'.

Tôi và anh ấy đã yêu nhau được ba năm. Có lần anh ấy đưa tôi đi cùng sinh nhật sếp của anh ấy, không quen mọi người ở công ty anh nên ngoài ngồi nghe mọi người nói chuyện và giúp mọi người làm vài việc linh tinh (sếp anh tổ chức sinh nhật tại nhà) thì tôi chẳng còn gì để làm.

Tôi không tỏ ra kênh kiệu, ghê ghớm hay có bất kỳ thái độ nào làm bất cứ ai ở đó phải thấy khó chịu về mình. Tôi luôn cười và cởi mở bởi tính tôi là như vậy, mặc dù tôi biết tôi là người có ngoại hình được nhất so với mấy người nhân viên nữ của công ty anh. Và rồi khi sếp anh nói với tôi một câu: "Anh ấy là người tốt đấy" tôi cười và vui vẻ đáp lại với một câu nói hoàn toàn mang tính chất cho vui rằng: "Em cũng là người tốt mà".

girl19-6810-1395734247.jpg

Ảnh minh họa: DNS.

Khi kết thúc buổi tiệc tôi có đứng lên dọn dẹp cùng mấy chị, có chị nói với tôi một câu với vẻ mặt và giọng nói khiến tôi cảm thấy mình là người bị chị ấy ghét: "Cầm cái giẻ lau bàn đi". Thái độ ấy làm tôi cảm thấy bực mình nhưng tôi vẫn vui vẻ làm và không tỏ ra khó chịu.

Sau này tôi không biết chị ta mà mấy người nhân viên nữ kia nói gì về tôi với người yêu tôi mà trong một lần đi ăn cùng với nhau anh ấy đã nói tôi là: "Vô duyên khi mới gặp mọi người lần đầu mà sếp anh nói với em anh là người tốt mà em lại đi nói lại với sếp anh là em cũng tốt mà". Tôi thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ: "Anh đừng nghĩ nhiều như thế vì em nghĩ em nói câu đấy chỉ để cho vui thôi".

Nhưng anh một mực đóng đinh cho tôi là "Vô duyên". Tôi suy nghĩ và không biết là câu nói đó của tôi có thật sự vô duyên giống như lời người yêu tôi nói không? Xin mọi người hãy cho tôi xin ý kiến. Cảm ơn tất cả mọi người.

N. Bích

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Vì một câu nói, anh một mực cho rằng tôi vô duyên - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,343,165       10/968