Phong cách

'Hành trình phiêu du' của Kelly Bui tại Thượng Hải

Là đại diện của Việt Nam được mời tham dự Tuần lễ thời trang Thượng Hải, nhà thiết kế Kelly Bui mang đến chương trình bộ sưu tập 'Hành trình phiêu du'.

Ngày 14/4, 40 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập thu - đông của nhà thiết kế Kelly Bui sẽ được trình diễn tại Xintiandi Taiping Lake trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2014.

1.jpg

Nhà thiết kế Kelly Bui là đại diện của Việt Nam được mời tham dự Shanghai Fasshion Week.

Bộ sưu tập “Hành trình phiêu du” được lấy ý tưởng từ chuyến phiêu lưu kỳ thú của chú dế mèn trong tác phẩm “Dế mèn phiêu lưu ký” của nhà văn Tô Hoài. Trong những chuyến phiêu lưu đó, chú dễ đã gặp gỡ những người bạn tri kỷ, trải qua các cung bậc của cảm xúc như hỉ, nộ, ái, ố với muôn vàn sóng gió để tới được cái đích mình tìm. Câu chuyện đó dường như là miêu tả chính cuộc sống của mỗi chúng ta.

2.jpg

Demo mẫu trang phục sẽ trình diễn tại Shanghai Fashion Week.

“Hành trình phiêu du” như một bước khởi đầu của nhà thiết kế khi bắt đầu tham gia thị trường quốc tế sau nhiều năm học tập và làm việc tại London. Bằng việc chỉ sử dụng sắc đen và trắng, sắc màu tối giản nhưng lại đối lập và tương phản, nhà thiết kế đã thể hiện nổi bật các bộ trang phục theo một cách rất riêng. Khéo léo kết hợp các chất liệu da, dạ, chiffon và ren tưởng như thật rắc rối và phức tạp nhưng lại là sự gai góc trong cái mềm mại. Mỗi bộ trang phục trong chủ đề này được thể hiện khác biệt nhưng tổng thể sẽ là một bản hòa nhạc đồng điệu tạo nên buổi ra mắt ấn tượng tại Shanghai Fashion Week 2014 năm nay.

(Nguồn: Kelly Bui)

NgoiSao.net

'Hành trình phiêu du' của Kelly Bui tại Thượng Hải - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,343,042       9/968