Phong cách

Bí quyết chống lão hóa của mỹ nhân tuổi 40

Uống nhiều nước, thoa kem chống nắng, luyện tập đều... là những phương pháp giúp chân dài Amber Valletta giữ được nét tươi trẻ rạng rỡ.

Là một người mẫu sáng giá của làng thời trang, Amber Valletta luôn thu hút ống kính các nhiếp ảnh gia bởi vóc dáng chuẩn mực, gợi cảm cùng diễn xuất chuyện nghiệp. Bên cạnh đó, chân dài còn nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ đẹp trẻ trung. Mặc dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng làn da cô vẫn căng tràn sức sống. Trả lời phỏng vấn tạp chí Allurre, người đẹp chia sẻ một số bí quyết giúp cô luôn tươi trẻ.

1-2879-1395807011.jpg

- Chị cảm thấy thế nào khi bước sang tuổi 40?

- Sự nhạy bén và mạnh mẽ hơn là những điều tôi có được khi càng nhiều tuổi. Lúc còn trẻ, tôi rất sợ sự già nua, lão hóa. Chính vì thế, tôi ít ra ngoài và sẽ không đi cùng ai ngoài bạn trai. Nhưng bây giờ điều đó không còn là vấn đề lớn đối với tôi.

- Phong cách của chị thay đổi thế nào khi nhiều tuổi hơn?

- Tôi vẫn mặc váy ngắn và trang điểm với những gam màu sáng khi làm việc cả ngày. Quan điểm của tôi là không thay đổi phong cách yêu thích nếu nó vẫn phù hợp và giúp bản thân năng động, trẻ trung.

- Chị đặc biệt chú ý làm đẹp cho vùng nào trên cơ thể?

- Quầng thâm mắt thực sự là ác mộng đối với tôi bởi chúng khiến gương mặt xấu xí và không có sức sống. Khi biết rằng điều trị bằng laser sẽ có hiệu quả, tôi đã thử phương pháp này và kết quả tương đối tốt. Mỗi khi được giới thiệu cách làm đẹp, tôi đều cố gắng thực hiện.

2-3708-1395807011.jpg

- Chị có bí quyết chăm sóc gì từ khi 20 tuổi?

- Tôi thường dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời, một phần cũng do công việc bận rộn khiến tôi không có nhiều thời gian chăm sóc. Ngoài ra, tôi uống nhiều nước, nó giúp giữ độ ẩm, mềm cho da cả ngày.

- Tần suất tập thể dục của chị?

- Thỉnh thoảng tôi có tham gia lớp nhảy để thư giãn và luyện tập sức khỏe, bởi vận động cũng là phương pháp giúp da trẻ lâu.

Lê Hằng

NgoiSao.net

Bí quyết chống lão hóa của mỹ nhân tuổi 40 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,342,375       13/961